Để sở hữu hàng lông mày đen nhánh không cần đi xăm mà chỉ hãy áp dụng loạt bí quyết đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Lông mày đen nhánh không cần đi xăm chỉ với bí quyết vô cùng đơn giản có thể thực hiện tại nhà.

Đa phần chúng ta vẫn phải kẻ mày hoặc tỉa tót để giúp hàng mày cân đối hơn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thói quen tỉa lông mày là không tốt, tỉa quá nhiều chính là nguyên nhân khiến cho lông mày rụn dần. Ngoài ra, có những chấn thương nhẹ ở quanh mắt cũng là lý do kìm hãm sự phát triển của lông mày. Có nhiều người bẩm sinh lông mày đã rất ít, nhưng nếu biết cách chăm sóc thì khuyết điểm này sẽ được cải thiện phần nào.

Dùng nha đam làm đen và rậm lông mày

Dùng nha đam để cải thiện đôi lông mày vừa giúp lông mày trở nên đen và rậm hơn bình thường. Vào buổi tối trước khi đi ngủ lấy gel lô hôi thoa lên chân mày, để khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện đều sẽ thấy hiệu quả sau một tháng sử dụng.

anh-dai-dien-1-e1609389422212

Sữa tươi

Sử dụng tăm bông hoặc nhúng miếng bông gòn vào sữa tươi rồi chà lên đôi lông mày buổi tối trước khi ngủ và để vậy qua đêm. Kiên trì áp dụng hàng ngày bạn sẽ thấy lông mày của mình được cải thiện rõ rệt.

Dùng trứng gà tươi

Theo nghiên cứu, dưỡng chất omega, vitamin… trong trứng gà sẽ kích thích nang lông mọc nhanh hơn, giúp hàng lông mày dày và đậm hơn. Chỉ cần tách trứng gà và đánh đều lòng đỏ bên trong, sau đó dùng tăm bông bôi nó lên cặp lông mày.

Hành tây và mật ong

Trong hành tây có thành phần lưu huỳnh, kích thích nang lông, tăng cường lưu thông máu. Trong khi đó, mật ong làm giảm mùi hăng của hành, cung cấp độ ẩm cần thiết để các lông mày mọc ra khỏe mạnh.

5425490025204390513028852410455038016094208n-1552536143989647067988

Giã nát hoặc cho hành tây vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, ép lấy nước. Tiếp theo, bạn đem trộn nước hành với mật ong theo tỉ lệ 2:1. Massage nhẹ nhàng dùng dịch này lên lông mày, dùng mascara chải kĩ từ đầu đến cuối chân mày, để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau.

Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy lông mày mọc ra đậm và dày hơn hẳn lúc đầu. 

Dùng tinh dầu dừa làm đen và rậm lông mày

Trong tinh dầu dừa có chứa nhiều acid béo và các vitamin giúp nuôi dưỡng sâu bên trong chân lông kích thích tuyến lông phát triển mọc rậm và đen hơn.

Mỗi buổi tối dùng khoảng 2 giọt tinh dầu dừa bôi đúng lên vùng lông mày, để vậy ngủ qua đêm, sáng dậy rửa lại với nước. Làm 2 ngày/ lần sẽ thấy hiệu quả cực kì tốt đó nhé.

lam-dep-tai-nha-cach-tia-long-may-tu-a-z-1127

Sử dụng gừng

Về cơ bản, khi gừng nóng lên sẽ tác động tới vùng da của bạn, giúp làm sạch và lưu thông máu để các tế bào chân nang được nâng cao khả năng hấp thụ. Từ đó, lông mày của bạn mọc dày hơn, hiệu quả hơn.

Cách thực hiện: Bạn có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Dùng củ gừng gọt vỏ, chà nhẹ nhàng từ đầu tới đuôi lông mày khoảng 10-15 lần là được.

Cách 2: Bạn dùng tinh chất nước gừng, chấm với tăm bông bôi 2-3 lần rồi ủ trong 15 phút là được.

Theo:  xevathethao.vn copy link