Minh Hằng bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang bầu 3 tháng sau nửa năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn nửa năm kết hôn, Minh Hằng được dân tình mong đợi sẽ sớm thông báo tin vui tới người hâm mộ. Và ngày này phải chăng đã tới?

Minh Hằng vốn là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu body cực chuẩn trong showbiz. Tuy nhiên, xuất hiện trong một sự kiện mới, nữ diễn viên khiến nhiều người nghi ngờ đang mang thai 3 tháng vì vòng 2 lùm lùm bất thường.  

Empty
Empty

Thậm chí nhìn phần bụng nhô cao, có người còn khẳng định người đẹp sinh năm 1987 đã có thai 3 tháng nhưng fan cứng của cô nàng lại khẳng định đây chỉ là sự cố "váy áo phản chủ".

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ, diễn viên hạng A của showbiz Việt. Vào nghề từ năm 16 tuổi, Minh Hằng hoạt động đa di năng với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang, người mẫu ảnh, nhà sản xuất phim. Nhờ những thành công trong con đường âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng là gương mặt quảng cáo đắt show. Không những vậy, cô được mời làm HLV chương trình The Face Việt Nam 2018, ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu.

saostar-5xbrdpkpdvh9w9ik

Về đời tư, Minh Hằng thừa nhận từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm, tuy nhiên cô giữ kín thông tin về những bạn trai cũ. Tim từng có thời gian hẹn hò với Minh Hằng và đồng hành cùng nhau trong những sản phẩm âm nhạc. Mối tình này sẽ không có gì đáng nói nếu như trong một bài phỏng vấn, Tim không tiết lộ chuyện "vượt rào" với Minh Hằng trong lần sinh nhật 17 tuổi của cô. Thông tin này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích dữ dội, cô phải lên tiếng xin lỗi vì chuyện đời tư. 

Từ đó đến nay, Minh Hằng chỉ công khai một người bạn trai nữa, đó cũng chính là chồng của cô hiện tại. Cả hai đã trải qua hơn 5 năm gắn bó nhưng Minh Hằng vẫn giấu kín hình ảnh, danh tính của người này. Tháng 6 vừa qua, cô và người này đã chính thức về chung một nhà. 

Theo:  xevathethao.vn copy link