Đếm số hoa tay đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo khó

23:06, Thứ tư 22/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào số hoa tay, người ta có thể đưa ra dự đoán về tính cách cũng như vận mệnh của một người.

Có 1 hoa tay

Nếu hoa tay nằm bên tay trái: Đây là người có tố chất tâm lý tốt, kiên định, có khả năng làm việc lớn. Người này cũng có lúc cố chấp, nhất định phải làm theo ý mình nên dễ gặp thất bại. Tuy nhiên, sau mỗi lần vấp ngã, họ học được nhiều điều và không nản chí. Người này rất nồng nhiệt trong tình yêu.

Nếu hoa tay nằm bên tay phải: Người này thường có tính cách độc lập, khả năng lãnh đạo tốt. Trong một số tình huống, họ có thể không từ thủ đoạn để đạt thành công. Đây là kiểu người khá thu hút người khác giới.

Nhìn chung, người có một hoa tay thường có thời vận không quá tốt và phải nỗ nực rất nhiều mới đạt được thành tựu.

hoa-tay-01

Có 2 hoa tay

Nếu 2 hoa tay nằm trên cùng một tay: Đây là người có tính cách ôn hòa, quan hệ xã hội tốt. Họ đôi khi thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên gặp khó khăn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của quý nhân cũng giúp họ dễ dàng vượt qua thử thách.

Mỗi bên tay có một hoa tay: Đây là người có tính cách phóng khoáng, hay tò mò, hiếu kì về những điều mới. Tuy nhiên, người này dễ rơi vào cảnh dục tốc bất đạt.

Nhìn chung người có 2 hoa tay thường có duyên trong mắt người khác giới nhưng người này khó tìm được người hợp ý mình. Họ phù hợp với những công việc liên quan đến văn học, nghệ thuật.

Có 3 hoa tay

Cả 3 hoa tay nằm trên cùng một bàn tay: Đây là người thông minh, chăm chỉ, có khả năng lãnh đạo. Người này là người quan tâm đến gia đình, luôn đối xử tốt với người thân.

Hoa tay nằm trên cả hai tay: Đây là người có khả năng vượt trội, có thể đảm nhận mọi loại công việc. Họ có lí trí và tình cảm cân bằng. Người này có vận mệnh tốt.

Có 4 hoa tay

Cả 4 hoa tay nằm ở cùng một bàn tay: Đây là người bên ngoài cởi mở nhưng nội tâm lại cô đơn. Họ hay theo chủ nghĩa hoàn mỹ và lấy bản thân làm trung tâm. Điều này khiến họ gặp nhiều trắc trở trong tình yêu.

Hoa tay nằm trên cả hai tay: Đây là người có tài, có tướng, thấu tình đạt lý, được người xung quanh yêu thích. Họ có chuyện tình cảm khá êm đẹp.

Có 5 hoa tay

Cả 5 hoa tay nằm trên cùng một bàn tay: Người này có tính cách mạnh mẽ, không bao giờ hài lòng với hiện tại nên thường cảm thấy mọi chuyện không như ý. Trong tình yêu, họ không có yêu cầu cao.

Hoa tay nằm trên cả hai tay: Người này có trái tim lương thiện, biết quan tâm đến người khác, có sức chịu đựng tốt. Đến tuổi trung niên, vận khí của họ vượng phát.

Có 6 hoa tay

Hoa tay ở tay trái nhiều hơn tay phải: Đây là người có dã tâm, suy nghĩ có đôi phần kì quái. Khi còn nhỏ, vận trình hơi lận đận nhưng thời thanh niên, vận khí của người này sẽ dần tốt lên. Người này nên phát triển sự nghiệp tại quê nhà.

Hoa tay ở tay trái ít hơn tay phải: Người này tự tin nhưng cũng có lúc tự ti vào bản thân, hay xử lý công việc theo cảm tính. Họ phải có sự giúp đỡ của quý nhân mới có thể thành công. Bù lại, tình yêu của người này bình ổn, có cuộc sống hạnh phúc cả đời.

Mỗi bên tay có 3 hoa tay: Người này có tính cách rộng rãi, hay tưởng tưởng, lo lắng, thiếu cảm giác an toàn. Người này có số mệnh tốt nhưng hay buồn lo vô cớ, tình yêu không được như ý.

Có 7 hoa tay

Tay trái nhiều hoa tay hơn tay phải: Người này sống nội tâm, tính cách chịu khó, chăm chỉ, kiên trì phấn đấu vì mục tiêu, vì tương lai. Nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, người thân.

Tay phải nhiều hoa tay hơn tay trái: Đây là người mẫn cảm, thấu tình đạt lý, sống hòa đồng, thân thiện với những người xung quanh. Gặp người không hợp sẽ xảy ra mâu thuẫn người, phải tìm người tâm đầu ý hợp thì mới bên nhau trọn đời.

Có 8 hoa tay

Mỗi bên có 4 hoa tay: Người này lương thiện nhưng trước thời trung niên thì vận khí không tốt. Họ phải có sự giúp đỡ của người mới có thể biến vận xui thành vận may.

Tay trái nhiều hoa tay hơn tay phải: Người này hòa nhã nhưng tính cách hay soi mói, lúc vui vẻ, lúc u buồn. Trong chuyện tình cảm, họ là người mộng mơ, sống không thực tế. Vận khí lên xuống thất thường.

Tay trái ít hoa tay hơn tay phải: Người này có chí khí, có lòng tự trọng lớn. Vận khí của họ không tốt, phải nỗ lực nhiều mới đạt thành công. Trong chuyện tình cảm, người này khá cố chấp, bảo thủ.

Có 9 hoa tay

Tay trái nhiều hoa tay hơn tay phải: Đây là người có tính cách tích cực, nhiệt tình, giởi ứng biến, có khả năng tổ chức các hoạt động. Họ không thích chạy theo người khác mà thích người khác phải làm theo ý mình.

Tay phải nhiều hoa tay hơn tay trái: Đây là người có lý tưởng rộng lớn, tư duy đi trước thời đại, có thể đạt thành công vang dội.

Có 10 hoa tay

Đây là người có tính cách lương thiện, bên ngoài mạnh mẽ, bên trong yếu đuối, đôi lúc hơi cố chấp. Từ trung niên trở đi, vận khí của người này đi lên. Trong chuyện tình cảm, họ là người si tình.

Không có hoa tay nào

Người không có hoa tay nào thường mang tính cách lương thiện, thẳng thắn. Họ làm việc nghiêm túc, đến nơi đến chốn. Bước vào tuổi trung niên, vận khí của người này rất tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền