7 nét tướng trên khuôn mặt tiết lộ bạn dễ trở thành tỉ phú, công danh xán lạn, giàu có hơn người

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra 7 nét trên mặt người có đường sự nghiệp tốt, công danh xán lạn, làm gì cũng thành công.

Thiên Đình đầy đặn

Thiên Đình là phần giữa trán tiếp liền dưới Thiên Trung (thông thường Thiên Đình và Thiên Trung chiếm 1/2 bề cao của trán, nói ngắn gọn thì đó là phần giữa trán. Nếu Thiên Đình đầy đặn, sáng sủa báo hiệu thuở nhỏ vận tốt, học hành giỏi giang, đầu óc thông thái, rất tôn kính tổ tiên, ông bà cha mẹ, vận khí của họ khi ở độ tuổi thanh niên cũng tương đối tốt đẹp, sự nghiệp có nhiều tiềm năng phát triển.

Về sau người này có dũng khí làm quan, tài lộc tương đối ổn định, không có thăng trầm, khí thế lớn dần dần hình thành trong sự nghiệp. Chăm chỉ cầu khấn tổ tiên, đi chùa, hướng thiện thì ăn nên làm ra, bình an vô sự. Giai đoạn đầu khi mới bước ra ngoài xã hội thì người này khá chật vật, lận đận, làm ăn thất bát liên tục nhưng dần dần về sau sẽ ổn định hơn, đi lên từ 2 bàn tay trắng, được người thân ủng hộ, động viên khá nhiều.

tuong-mat

Người có miệng rộng và khóe miệng nhếch lên

Xem tướng người giàu sang, người nào có miệng rộng thông thường cũng sẽ có giọng nói to. Rất nhiều ca sĩ cũng có miệng rộng. Người như vậy thường có tài ăn nói và mệnh phú quý.

Coi bói tướng miệng, người miệng rộng thông thường làm việc gì cũng hào phóng, làm ăn cũng lớn, tài vận khá ổn định. Nếu người nào vừa có miệng rộng mà khóe miệng còn hơi nhếch lên, người đó thường có vẻ thân thiện, dễ gần, nhân duyên tốt, sự nghiệp tương đối ổn định, tài vận dễ phất lên nhanh chóng.

Tai to, dái tai dày

Theo nhân tướng học, người có tai to thường là những người năng nổ, nhiệt tình, luôn tràn đầy sức sống và sống trường thọ. Người này rất nhanh nhẹn và sẵn sàng chấp nhận rủi ro khi làm bất cứ việc gì. Bên cạnh đó, họ cũng là người biết lắng nghe, không bảo thủ.

Đường nét đôi tai càng rõ thì càng thông minh, năng động, tỉnh táo, sống rất lý trí và có khả năng phán đoán tốt, từ nhỏ đã có thành tích tốt trong học tập, lớn lên được quý nhân nâng đỡ, công việc xán lạn. Người có dái tai dày mà cộng thêm tai to thì phúc khí ổn định, trong sự nghiệp có quý nhân phù trợ, có quý nhân phù trợ nên trong sự nghiệp cũng không cần phải vất vả, chỉ cần biết điều, chăm chỉ làm việc thì sự nghiệp của họ sẽ được cải thiện.

Dái tai nên ngả về phía trước, giống như hòn ngọc sáng hướng ra biển, rủ xuống bờ vai là tướng tai đẹp nhất. Những người như vậy thuộc tuýp người may mắn hơn người khác trong sự nghiệp, buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt, gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Đôi mắt sắc bén

Những người có đôi mắt sắc bén cũng được cho là tướng mặt giỏi quản lý tài chính. Nét tướng này cho thấy đây là người rất có quyền lực, năng động và đầy tham vọng, làm việc chăm chỉ vì mục tiêu. Trong công việc, họ dễ được sếp tin tưởng, đánh giá cao, có tầm nhìn xa.

Chính vì thế, con đường thăng tiến của người phụ nữ này thường rộng mở. Tiền về tay họ dễ dàng vì luôn có Thần Tài ở bên ưu ái. Chưa kể họ còn có khả năng quản lý và điều hành rất tốt. Chất lượng cuộc sống của họ luôn được đảm bảo cũng nhờ vậy, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Người có trán rộng và cằm đầy đặn

Người có trán rộng và cằm đầy đặn lthường dễ được thừa hưởng của cải để lại của ông bà, cha mẹ. Đây cũng là một trong những nét tướng người giàu sang dễ nhận biết.

Nhìn từ góc độ nhân tướng học, cằm tượng trưng cho nơi cất giữ của cải, cằm đầy đặn có nghĩa là người đó có nhà cửa, có tiền bạc. Nhưng chỉ có chiếc cằm đầy đặn cũng không giúp chủ nhân đại phú đại quý được, mà người đó còn cần có trán rộng, mới có thể có được tài vận lớn sau này.

Người sở hữu cả hai đặc điểm trán rộng và cằm đầy đặn thì dễ dàng phát tài trong phút chốc.

Người có đuôi lông mày dày và đậm

Ta đã biết, người có đuôi lông mày thưa và mảnh thường hay chi tiêu tốn kém, thậm chí không biết giữ của, dễ hao tài.

Người có phần đuôi lông mày dày và đậm rất có đầu óc kinh doanh, nhờ vào sự cố gắng của chính bản thân mình, người đó có thể kiếm được rất nhiều của cải, thậm chí giàu lên nhanh chóng.

Lỗ mũi không lộ

Nhân tướng học quan niệm, mũi tượng trưng cho ngân khố, khả năng tích trữ tiền bạc của một người. Những người có lỗ mũi kín đáo, không bị lộ nhiều thường có năng lực tiết kiệm rất cao. Họ không tiêu tiền một cách ngẫu hứng, rất biết quản lý tiền bạc.

Tướng người này dù kiếm được nhiều tiền bạc cũng tính toán chi tiêu hợp lý, còn nhìn xa trông rộng biết tiết kiệm cho tương lai. Trong khi đó, những người sở hữu phần lỗ mũi to rộng, dễ bị lộc hốc mũi, thường tiêu tiền một cách tùy tiện hơn. Họ có thể tiên pha bất chấp ngày mai, không cần biết cuộc sống sau này có được đảm bảo hay chưa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link