Phụ nữ có tướng mặt này bản thân giàu có lại lấy được người chồng tốt

( PHUNUTODAY ) - Những nét tướng trên khuôn mặt của người phụ nữ có thể nói lên sự thành công của họ trong tương lai. Theo đó, người phụ nữ giàu có, lấy được chồng tốt thường có tướng mặt này.

Đôi môi đầy đặn, hồng hào

Nhân tướng học cho rằng người có môi trên, môi dưới đầy đặn, không khuyết hãm, sắc môi hồng hào là biểu hiện của quý tướng. Những phụ nữ sở hữu nét tướng mặt này thường có tính cách điềm đạm, không dễ nổi nóng hay tức giận vô cơ. Họ đi đâu cũng gặp được người yêu mến, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua mọi cơn hoạn nạn.

Không chỉ vậy, họ cũng rất dễ được gả vào nhà giàu có, quyền lực. Họ luôn nỗ lực không ngừng để vượt khó, làm giàu. Sau khi lấy chồng họ trở thành “quân sư” giúp sự nghiệp của chồng thăng cấp mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, nếu cộng thêm đặc điểm hàm răng đều đặn, trắng sáng thì chứng tỏ mối quan hệ vợ chồng luôn đằm thắm, hạnh phúc, đời sống tình cảm dạt dào, đa sắc.

Khuôn mặt vuông vức, trán bằng

Phụ nữ có khuôn mặt vuông vức, vầng trán sáng bóng nhưng đầy đặn, bằng phẳng, không cân xứng hay lồi lõm hoàn toàn có thể tự tin sau này sẽ có được người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc. Bên cạnh đó, họ đóng vai trò trọng yếu, góp phần tạo ra thành công trong sự nghiệp và thúc vượng tài lộc cho nửa kia.

Ngoài ra, bản thân người phụ nữ này cũng dễ dàng gặt hái được thành công trong cuộc sống, danh lợi song toàn, được mọi người tôn trọng, ngưỡng mộ.

Dáng đầu tròn, đỉnh đầu không nhô quá cao

Người phụ nữ sở hữu nét tướng này có tài vận khá vượng, gặp nhiều may mắn và cơ hội kiếm tiền trong cuộc sống. Nếu như biết chủ động nắm bắt và không ngừng nỗ lực thì họ sẽ được hưởng vinh hoa phú quý, không phải lo tiền bạc vật chất.

Bên cạnh đó, nữ giới có số vượng phu, trợ lực rất nhiều cho tài vận và công danh, sự nghiệp của chồng. Người đàn ông được họ nâng khăn sửa túi thì cuộc đời là những chuỗi ngày tràn gặp niềm vui, hạnh phúc.

Cằm tròn đầy, không khuyết hãm

Người phụ nữ có tướng mặt mà cằm tròn đầy, nhiều thịt, không tật sẹo khuyết hãm có thể mong ước về một cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Trong sách tướng có ghi: “Địa các tròn đầy, vượng phu hưng gia. Cằm còn gọi là địa các. Cằm tròn đầy chính là dấu hiệu của số vượng phu, giúp gia trạch hưng vượng.

Người phụ nữ có tướng cẩm này thường là vợ hiền, dâu thảo, mẹ đảm trong gia đình. Bên cạnh đó, họ luôn hiểu chuyện, suy nghĩ thấu đáo, biết đặt mình vào hoàn cảnh người khác để suy nghĩ. Vì vậy mà gia vận trong ấm ngoài êm, ai nấy đều tin tưởng và yêu mến họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link