Thầy tướng số nói nhỏ: Người có 5 nốt ruồi này hay gặp may, tiền bạc rủng rỉnh cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, nếu một người có những nốt ruồi sau sẽ luôn gặp may mắn, giàu có hơn người.

Theo quan điểm của nhân tướng học, nốt ruồi có thể bộc lộ nhiều điều về tài vận của một người. Nếu ai có những nốt ruồi sau cuộc đời sẽ sung túc giàu sang.

not-ruoi

Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi trên lông mày thường được ví như hạt ngọc trên cỏ. Người có nốt ruồi trên lông mày không chỉ thông minh mà còn giàu chí tiến thủ. Dù sinh trưởng trong gia đình không mấy giàu sang, họ vẫn nỗ lực vươn lên tự khẳng định mình. Đàn ông có nối ruồi này thường tài giỏi, tự lập, có thể một tay gây dựng lên cơ đồ.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này mang số mệnh vượng phu, ích tử. Họ là hậu phương giúp chồng yên tâm phấn đấu sự nghiệp, công thành danh toại. Sở hữu phúc khí dồi dào, sau khi kết hôn, họ có được gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương, có con hiếu thảo.

Nốt ruồi ở tai

not-ruoi1

Nếu một người có nốt ruồi phía trên tai sẽ không ảnh hưởng đến ngoại hình mà ngược lại còn tăng thêm vận may cho người đó. Nốt ruồi ở trên tai biểu thị tài vận dồi dào, đặc biệt là vận may trời ban. Nốt ruồi ở vị trí này tương đối ẩn nhưng cũng sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ cho người phụ nữ.

Nốt ruồi mọc ở vị trí này cũng thể hiện đây là người có tài năng và sức hấp dẫn trong cuộc sống. Họ cũng là người khéo léo, biết cách ứng xử và có thể giải quyết công việc nhờ vào khả năng giao tiếp của mình.

Xét về mặt tiền bạc, những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có điều kiện tốt, kể cả xuất phát điểm bình thường thì họ cũng nhanh chóng trở nên giàu có. Hơn nữa, họ cũng là người có tiếng nói trong công việc, sự nghiệp của bản thân. Chưa kể đến việc, họ là người biết nắm bắt thời cơ để đạt được mục tiêu trong cuộc sống lẫn công việc.

Không chỉ vậy, nốt ruồi ở dái tai còn cho biết người này có đời sống vật chất sung túc, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc. Họ có thể dựa vào khả năng của bản thân để thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

not-ruoi4

Phần đuôi của hai đôi mắt được biết đến là "cung phu thê." Người nào có nốt ruồi ở cung phu thê thì tình cảm vợ chồng của người đó rất bền chặt, sâu nặng. Sau khi kết hôn, vợ chồng họ giữ trọn lòng chung thủy, sắt son với nhau như keo sơn. Phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt thường cưới được người chồng yêu mình đồng thời có được sự nghiệp hanh thông sau năm 30 tuổi.

Nốt ruồi ở mũi

Cánh mũi trong nhân tướng học được ví như "hũ vàng cất giữ tiền". Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên mũi thường có phúc khí dồi dào, cả đời chẳng lo thiếu thốn tiền bạc. Trong gia đình, họ là tay hòm chìa khóa, giúp chồng thêm vượng tài, vượng lộc.

Không những thế, người sở hữu nốt ruồi này có duyên đầu tư kinh doanh nên tiền bạc trong tay họ sinh sôi nảy nở rất nhanh.

Nốt ruồi ở rốn

not-ruoi5

Nốt ruồi ở vị trí này tương đối hiếm so với nốt ruồi xuất hiện trên khuôn mặt. Tuy nhiên, nốt ruồi ở vị trí này tiết lộ rất nhiều điều về tính cách và vận mệnh của một người. Nốt ruồi ở rốn được cho là sẽ mang lại tài lộc và cả hạnh phúc cho người sở hữu.

Nốt ruồi nằm trong khu vực rốn thể hiện đây là người rất hấp dẫn và quyến rũ. Họ không chỉ hài hước và thú vị mà còn có khả năng nắm bắt cảm xúc, tâm lý đối phương khi trò chuyện. Họ cũng là người biết lắng nghe và sẵn sàng thay đổi để mọi thứ tốt hơn. Nếu nốt ruồi nằm ở phía trên rốn, điều này tiết lộ, đây là mẫu người có tính cách và sự nghiệp ổn định, dễ dàng thăng tiến bằng tài năng của mình.

Người có nốt ruồi ở vị trí này cũng là người có khả năng giao tiếp khéo léo và có năng lực trong cuộc sống. Nếu biết cách tận dụng tài năng và kinh nghiệm của mình thì sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống lẫn công việc. Tương tự, nốt ruồi ở vị trí bên trái rốn, họ có thể đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống và tự mình vượt qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link