Những người có đặc điểm này thì nghèo mạt kiếp, Thần Phật muốn độ cũng không nổi, không có thì tương lai xán lạn

( PHUNUTODAY ) - Những người hiện tại nghèo thì tương lai cũng có thể khấm khá lên nhưng những người vướng phải những điểm này thì không thầy phong thủy nào sửa nổi

Các chuyên gia phong thủy thường nói phong thủy tốt nhất chính là tâm người. Nhân tướng học thì bảo "tướng tại tâm sinh", xem tướng không xem một điểm mà phải xem đa dạng kết hợp hình tướng, tâm tướng, tính cách và lời ăn tiếng nói, dáng đi nết ở. Những người mà có những đặc điểm này thì tự khắc họ đã tạo cho họ một phong thủy cực xấu:

Tiêu tiền xả láng, không biết kiềm chế‏‏

Các cụ xưa dặn rằng tiền tiêu bao nhiêu cũng hết, nên tiết kiệm là một đặc tính quý để tạo nền tảng tài chính. Nhưng có những người thu nhập cao mà vẫn luôn hết tiền, đó la vì khi có thì vung phí không biết tiết kiệm và quản lý tài chính. Chăm chỉ làm việc nhưng chăm chỉ tiêu hoang thì tiền vào bao nhiêu ra bấy nhiêu thậm chí còn ra nhiều hơn. Thế nên những người nghèo trong đời sống này có thể là người sức khỏe yếu, bất tài hoặc có tài nhưng hoang phí. Ngày nay càng nhiều bẫy tiêu dùng thúc đẩy mua sắm nên nếu có thói quen này thì bạn càng dễ trượt dài trong nợ nần hoang phí. Mua sắm vượt quá nhu cầu bản thân, tiêu xài không tính toán thì tiền vào như núi cũng hết, miệng ăn núi lở, tiền tiêu nhanh hết. Chỉ có kết hợp kiếm tiền đi cùng tiết kiệm mới có thể có tài sản tích lũy. Có những gia đình rất giàu có nhưng kiếm ba đời tiêu một giờ cũng hết chứ nói gì kiếm ba năm tiêu một giờ.

dac-diem-tuong-lai-xan-lan

Không có tư duy đầu tư vào bản thân

‏‏Có người thà bỏ ra rất nhiều tiền cho một bữa ăn, một bộ quần áo, túi xách hoặc giày dép, còn hơn là đăng ký một lớp học để nâng cao khả năng của mình. Đầu tư vào bản thân là đầu tư không bao giờ lỗ vì đầu tư vào bản thân chính là cải vận phong thủy, nâng cao hình tướng, trí tuệ, nâng cao nội tâm chính là sửa đổi tài vận phong thủy của mình. Phong thủy không chỉ là nốt ruồi, vết bớt, là tay dài hay ngắn mà chính là tâm trí của chúng ta.

Chính vì thế khi không đầu tư vào bản thân thì bạn nhanh chóng suy tàn, chậm tiến thua kém xã hội người khác, thụt lùi. Năng lực không phát triển đồng nghĩa với việc bạn chỉ có thể bị bỏ lại phía sau theo làn sóng thời đại. Ngày nay càng nhiều người càng nhiều công nghệ hiện đại nên chúng ta không update bản thân thì không thể nào thay đổi vận số được.

Không đầu tư bản thân là bạn chỉ dừng lại tại chỗ mà thôi. Học hỏi, đầu tư giao lưu, đi đứng, học không ngừng và mở mang quan hệ không ngừng chính là cách tạo ra tài sản và công việc mới, làm ăn mới.

dac-diem-cua-nguoi-nghe-mat-kiep

‏Từ chối cải thiện nhận thức‏‏

Những người đóng kín nhận thức với kiến thức kinh nghiệm cũ sẽ không thể nào phát triển kịp thời đại. Đừng mang kinh nghiệm cũ đóng mình lại, đừng cho rằng mình nhiều tuổi mình hơn người trẻ. Người hiện đại thông minh và cao kiến tinh tường là luôn học hỏi nhìn nhận thế hệ sau, đưa mình vào trạng thái mở để tiếp nhận kiến thức mới và điều kiện mới, để thay đỏi kịp thời để học hỏi theo. Bởi vậy đừng đóng bản thân mình lại, hãy giao tiếp nhiều hơn, nâng cao nhận thức, luôn học hỏi từ bất cứ ai, kể cả người bần hàn cung cho ta bài học.

Bạn có thể nâng cao nhận thức dựa theo giao tiếp sinh hoạt cùng đồng nghiệp, đọc thêm sách, tham gia hội thảo... Kiến thức dày dặn càng giúp cho chúng ta vững vàng hơn trong công việc và tạo ra uy tín sự nể trọng trong cộng đồng.

dac-diem-tam-linh-huong-phat

Người báng bổ tâm linh không có đức tin

Tôn giáo, tín ngưỡng, phong thủy, nhân tướng học... đều là góc độ tâm linh, nếu tỉnh táo thì không phải là mê tín mù quáng. Do đó dù bạn tin ít hay tin nhiều nhưng không nên báng bổ các vấn đề tâm linh mà khoa học cũng chưa giải thích được rõ ràng. Đặc biệt những người không tin vào tín ngưỡng nào thường không có lòng biết ơn, vô thần vô phép nên thường sẽ không cho mình giới hạn, hay phạm vào báng bổ. Tôn trọng người khác cũng như tôn trọng tâm linh cũng là một phần để bạn cải vận phong thủy cho bản thân. Không ai ép bạn phải tin nhưng đừng báng bổ niềm tin của người khác, nếu ai đó mê tín mù quáng hãy lịch sự để họ hiểu ra, còn nếu niềm tin đó không vi phạm pháp luật đạo đức thì đừng báng bổ. Khi có một niềm tin, bạn sẽ đối nhân xử thế hài hòa hơn, và đó chính là một cách để cải thiện mối quan hệ với xung quanh. Mối quan hệ với xung quanh tốt chứng tỏ tài lộc vận may sẽ tới.

Hiểu sai và ỷ lại vào "điềm báo" tướng số

Nhiều người lại ngược lại hay cho rằng khi trên người mình có vết son tài hoa do trời phật điểm, rằng trung vận sẽ giàu, hậu vận sẽ sang. Thế là dựa vào đó tưởng rằng mình cứ ngồi chơi rồi đến thời vận sẽ tới. Đó chính là ỷ lại hiểu sai vào phong thủy tướng số. Có điềm báo nhưng phải vận chuyển để điềm báo thành thật, còn ngồi không thì điềm báo đó sẽ xoay chuyển lại. Thế nên khi có điềm báo tốt lành thì bạn cần phải thực hiện bằng việc là làm việc, đầu tư và chăm chỉ để trời phật độ, và để biến công sức của bạn thành của cải, còn nếu cứ ngồi không thì không có điềm báo nào tụ lại được. Thế nên nhiều người mới sinh ra thất vọng rằng sao có cung điền trạch tốt, mặt mũi sáng, tay thon dài, nhiều vết bớt nốt ruồi may mắn, tai to mặt lớn, miệng xinh mà sao vẫn nghèo. 

Như đã nói phong thủy và nhân tướng học không phán dựa trên 1 điểm riêng lẻ, thế nên có những hình tướng đẹp ở trên nhưng lại bị phá tướng bởi một điểm chí mạng đó là lười, không chịu phát triển bản thân, không chịu học hỏi.

Nếu bạn không vướng vào những điểm trên, xin chúc mưng tương lai bạn chắc chắn sẽ sáng lạn.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn