Đêm tân hôn, vừa nhìn thấy tôi tẩy trang, mẹ chồng tá hỏa rồi làm một việc khiến cả nhà choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Nhà chồng tôi toàn người xinh đẹp, mẹ chồng ngoại 50 tuổi mà như chỉ 40, còn chị chồng cũng là hàng hot girl có tiếng...

Tôi là một cô gái thành đạt, tính nết cũng hiền lành, dịu dàng. Vì làm trong một công ty toàn chị em phụ nữ nên tôi cũng rất chú ý chăm chút, làm đẹp cho bản thân, lại thêm chút năng khiếu nên tôi rất khéo léo trong việc trang điểm.

Tôi không quá xấu nhưng mặt mũi cũng không có gì nổi bật, tuy nhiên nhờ khéo léo trang điểm nên tôi rất bắt mắt, thuộc diện xinh tươi.

Cơ quan tôi, có một cô ngoài 50, cô ấy là người gợi ý việc tôi đi xem mặt nọ kia, cô ấy kể  có bà bạn thân, con trai bà ấy 30 tuổi, phong độ thành đạt lắm, bà ấy muốn tìm cho con trai mình một cô gái dễ nhìn, ngoan ngoãn. Cô đồng nghiệp bảo thấy tôi "chuẩn gu" nên giới thiệu. Tôi không thích lắm nhưng vì ngại nên gật đầu đi.

me-chong.01

Ai ngờ hôm gặp mặt, lại có mỗi mẹ anh đến, bác xin lỗi tôi vì sát giờ đi thì anh phải đi công tác gấp, cũng vì muốn gặp tôi nên mới không hủy hẹn.

Hôm đó bác cũng cho tôi xem nhiều ảnh của anh, tôi nói chuyện là biết bác là người khá để ý, kỹ tính. Mà phải thú thật, mẹ anh rất đẹp, trẻ và quý phái.

Sau lần đó, bác hẹn tôi đến nhà chơi, có vẻ khá quý tôi, tôi cũng gặp anh, tất nhiên chưa phải yêu đương gì nhưng tôi thấy anh cũng có vẻ vui vẻ, có thiện cảm với tôi.

Nói ra cũng nhanh, nhưng 3 tháng sau thì chúng tôi làm đám cưới. Mẹ anh là người tác động nhiều nhất, bà lúc nào cũng hết lời khen tôi, bà nói hai đứa cũng không trẻ nữa, kết hôn cho bố mẹ yên lòng. Bản thân tôi thì có tình cảm với anh, còn anh tôi nghĩ chắc anh thấy tôi phù hợp nhiều nên đồng ý.

Nói thêm, nhà chồng tôi toàn người xinh đẹp, mẹ anh thì khỏi bàn, nhưng chị chồng cũng thuộc diện "sắc nước hương trời".

me-chong

Đêm đầu tiên, chồng vẫn còn tiếp khách ở dưới thì mẹ chồng giục toi mệt thì lên tắm táp trước. Tôi tắm xong, tẩy trang bước ra ngoài. Ai ngờ mẹ chồng chờ sẵn, vừa nhìn thấy mặt mộc của tôi, bà đứng đờ người ra, vẻ mặt lộ rõ sự hốt hoảng. Tôi biết bà bất ngờ nên cũng không nói năng gì nữa.

Ngay sau đó, mẹ chồng đột ngột bắt họp gia đình, cũng may khách khứa đã về hết. Cả nhà anh ai nhìn thấy tôi cũng ngỡ ngàng.

Mẹ chồng sau một hồi im lặng thì bắt đầu lu loa lên, bà bảo tôi lừa đảo bà, lừa cả nhà. Rằng tưởng tôi thật thà, ngoan hiền, xinh đẹp lắm, ai ngờ mặt mũi lại thế kia. Biết tôi xấu như thế, đừng hòng bà để tôi làm con dâu.

Tôi sốc nặng, hóa ra lý do bà thích tôi là vì nghĩ tôi xinh đẹp. Vừa lúc tình hình đang căng thẳng thì chồng đột ngột đưng dậy.

- Không có chuyện gì cả, cưới rồi thì là vợ.

Nói rồi anh cầm tay tôi lôi lên phòng, tôi không kịp nói thêm một lời nào cả.

Cũng mất một thời gian đầu, mẹ chồng không ưa tôi, nhưng tôi cố gắng rất nhiều, ngoan ngoãn, chu toàn, việc nhà làm đâu vào đấy, chưa kể hơn 1 năm sau tôi đã sinh cho bà một cặp sinh đôi một trai, một gái cực kỳ kháu khỉnh. Tình cảm mẹ con cũng ngày một tốt lên, hiện tại tôi cảm thấy rất vui và mãn nguyện với cuộc hôn nhân này.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT