Demi Moore đòi ly dị Ashton Kutcher vì thói trăng hoa

10:48, Thứ sáu 30/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Demi Moore nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood đang đòi ly dị người chồng trẻ sau vụ scandal tình ái của anh ta. Anh chàng diễn viên Ashton Kutcher đã dính vào vụ “vui vẻ” với cô luật sư trẻ khiến gia đình anh đứng trước nguy cơ tan vỡ.

(Phunutoday) - Demi Moore nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood đã đòi ly dị người chồng trẻ sau vụ scandal tình ái của anh ta. Anh chàng diễn viên Ashton Kutcher đã dính vào vụ “vui vẻ” với cô luật sư trẻ khiến gia đình anh đứng trước nguy cơ tan vỡ.
[links()]

Hai vợ chồng Demi Moore và Ashton Kutcher ngày còn hạnh phúc
Hai vợ chồng Demi Moore và Ashton Kutcher ngày còn hạnh phúc

Sự việc bị phanh phui sau khi nữ luật sư 23 tuổi Sara Leal tiết lộ Kutcher và cô vừa mới mây mưa vui vẻ cùng nhau tại khách sạn Hard Rock, San Diego, California  vào ngày 23/9 vừa qua, đúng 1 đêm trước tiệc kỉ niệm 6 năm ngày cưới của cặp đôi đũa lệch nổi tiếng Hollywood này.
 
Leal cho biết hai người đã dự tiệc cùng nhau tại hộp đêm và nam diễn viên 33 tuổi này không có vẻ gì là sẽ tổ chức kỉ niệm ngày cưới của mình. Anh rất vui vẻ rong chơi cùng Leal.
Nứ luật sư 23 tuổi Sara Leal
Nứ luật sư 23 tuổi Sara Leal

Sau khi sự việc đến tai Demi Moore, nữ diễn viên 48 tuổi đã nổi cơn thịnh nộ đòi li dị Kutcher. Cô cho rằng anh ta là kẻ phản bội, cô không thể chịu đựng hơn được nữa.
 
Trước đó cô đã sẵn sàng tha thứ cho Kutcher sau khi anh dẫn ngôi sao phim cấp ba 21 tuổi - Britney Jones về nhà “mây mưa” lúc Demi Moore vắng nhà.
 
Dòng tâm sự của Demi Moore trên Twitter
Dòng tâm sự của Demi Moore trên Twitter

Cặp đũa lêch nổi tiếng này kết hôn vào năm 2005. Đám cưới của họ đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Nhưng gần đây, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau trước công chúng, dường như sau những sự việc này chàng “phi công trẻ” sẽ không được Demi Moore tha thứ nữa.
 
Demi Moore tại buổi lễ ra mắt bộ phim mới ở New York
Demi Moore tại buổi lễ ra mắt bộ phim mới ở New York
Theo nguồn tin từ người bạn thân của Demi, cô không thể tha thứ cho sai lầm của người chồng trẻ, bây giờ cô chỉ muốn chăm lo cho bản thân mình hơn. Demi chia sẻ trên Twitter “Khi chúng ta bị xúc phạm bởi sai lầm của bất cứ người đàn ông nào, hãy chăm lo cho bản thân mình và tự rút ra các bài học. Như vậy bạn sẽ quên hết nỗi bực tức của mình đi.”

  • (Theo Dailymail)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc