Instagram look của sao Việt: Ngọc Trinh khoe vòng 2 cực phẩm, Link Ka mix đồ khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Vòng 2 của Ngọc Trinh lại chiếm spotlight, Hoà Minzy và Linh Ka “tư tưởng lớn gặp nhau”.

Empty

 Tóc Tiên lúc nào cũng nằm trong danh sách những sao Việt mặc vừa đẹp vừa chất. Tuần này cố tiếp tục khoe outfit nào là "chất lừ" outfit. nữ ca sĩ ghi điểm khi diện áo thun cut-out giữa ngực mix với quần ống suông cạp cao hack chân dài. Người đẹp nhấn nhá set đồ bằng túi xách sang chảnh.

Empty

Ngọc Trinh vẫn áp dụng "thần chú" khoe eo quen thuộc với crop top. Cô đã chiếm trọn spotlight khi để mọi người hướng về vòng 2 săn chắc đầy gợi cảm.

Empty

Diện set váy áo điệu đà kết hợp vòng cổ ngọc trai xem chừng như đã nổi bật, nhưng Hoà Minzy vẫn nhấn thêm chiếc kẹp nơ to bản tông xuyệt tông. Có vẻ như Hòa Minzy thời gian gần đây rất chuộng phong cách bánh bèo.

Empty

Cùng tư tưởng phối phụ kiện với Hoà Minzy, Linh Ka cũng diện kẹp nơ trendy. Tuy nhiên so với đàn chị thì cô nàng được đánh giá cao hơn. Cô nàng khéo léo kết hợp túi đeo chéo Prada, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà vẫn bắt mắt cho cả set đồ đen của mình.

Empty

Combo blazer + váy ngắn + boots hầm hố giúp Yến Trang có set đồ cá tính, hợp thời. Nói về mặc blazer xịn đét, Yến Trang chính là hình mẫu hoàn hảo mà chị em có thể học theo.

Empty

Không kém cạnh cô chị, Yến Nhi cũng kịp khoe dáng với outfit đậm chất thu đông. Cây đồ layer giữa váy, quần jeans và trench coat được cô mix & match "ăn rơ" cho diện mạo ấn tượng hết sức.

Empty

Miu Lê tự tin diện váy hai dây, khoe eo thon và body săn chắc 100 điểm. Cô nàng chăm chỉ diện váy ngắn để khoe hình thể hơn trước đây.

Empty

Set đồ của Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn nằm trong top độc dị nhất tuần. Nhưng kể cả khi bạn có cảm được hay không thì cũng chẳng thể phủ nhận tinh thần phối đồ sáng tạo, biến hoá khó lường của nàng fashionista 9X.

Empty

Hiền Hồ bỗng nữ tính, dịu dàng hơn với bộ cánh trễ vai đen gợi cảm, cuốn hút. Body của giọng ca 9X vẫn luôn hoàn hảo và được lòng fan hâm mộ bằng phong cách đơn gỉan.

Empty

 Từ vóc dáng đến visual, Quán quân The Face đều chuẩn chỉnh không thể chê, đó cũng là lý do cô nàng cân được nhiều outfit.

Empty

Thiều Bảo Trâm chỉ cần diện áo hai dây, quần jeans ống rộng cạp lệch là đủ điểm sexy, cool ngầu. Cô còn khéo chọn túi kẹp nách tông xuyệt tông, chọn sneaker màu nổi khiến vẻ ngoài trendy, hay ho.

Empty

Amee không chỉ khoe vòng eo phẳng lì đáng ngưỡng mộ mà cô nàng còn chịu chơi khi biến áo khoác denim thành chân váy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link