Nghi vấn Thúy Ngân tránh nhắc tên và chụp ảnh cùng Hương Giang sau ồn ào với antifan

( PHUNUTODAY ) - Động thái đáng nghi của Thúy Ngân với Hương Giang khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Diễn biến trong drama của Hương Giang và antifan khiến khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Dù Hương Giang đã nhờ cậy sự can thiệp của công an nhưng dường như cô lại càng bị tẩy chay nhiều hơn.

Mới đây, trang Fanpage của diễn viên Thúy Ngân đã có hành động khó hiểu khi đăng clip và hashtag tất cả các thành viên trong hội Chị Em Chúng Mình trừ Hương Giang. Động thái của Thúy Ngân khiến khán giả không khỏi đặt nghi vấn phải chăng Thúy Ngân đã cạch mặt Hương Giang vì không muốn bị liên lụy? Chuyện không có gì đáng nói nếu như bài viết này được chỉnh sửa đến 2 lần, ban đầu chỉ tag mỗi tên Thúy Ngân và đến lần thứ 2 thì mới bổ sung tên Hương Giang.

thuy-ngan-huong-giang 1

Bài đăng đầu tiên không hề nhắc đến Hương Giang bên cạnh 4 nghệ sĩ nữ.

thuy-ngan-huong-giang 2

Trải qua 2 lần chỉnh sửa thì tên của Hương Giang mới được bổ sung.

Khi mọi người đang xôn xao thì Thúy Ngân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên story cá nhân. Cô viết: "Chán nản. Một người làm còn một người hốt cho hết. Tự nhiên họa tới không hiểu lý do luôn". Dường như Thúy Ngân đang muốn ám chỉ việc admin Fanpage của mình phạm sai sót nên đã khiến cô vô tình gặp rắc rối?

thuy-ngan-huong-giang 3

Trước đó, cô và Hương Giang, Jack tham gia làm MC của một chương trình nhưng cô cũng có hành động tương tự khi chỉ đăng ảnh cùng Jack và cũng không đề cập đến Hương Giang dù trước đó trên sân khấu, cả hai cười nói rất vui vẻ. Hành động của Thúy Ngân đang làm nổ ra một cuộc tranh cãi vì ai cũng biết lần trước khi Hương Giang gặp sóng gió về chuyện công khai tình yêu, Thúy Ngân cũng lên tiếng bênh vực cô. Nhưng cách cư xử lần này có vẻ khác.

Những ngày qua thực sự là sóng gió với Hương Giang. Cô đã phải lên tiếng xin lỗi:  "Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó. Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành 1 nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link