So sánh gu thời trang của Hà Hồ sau 2 lần mang bầu: Lần đầu quyết giấu bụng, lần 2 bung xõa thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ sau 2 lần bầu bí: Ăn mặc ngày càng "bánh cuốn" chẳng cần che bụng, khỏi giấu giếm gì nữa.

Hà Hồ luôn là tâm điểm chú ý cho dù là trước khi sinh hay hiện tại. Khác với lần mang thai trước, dù lần này vẫn cứ cương quyết mặc váy áo lùm lùm, cầm túi hiệu che bụng trong thời gian đầu nhưng dường như đã thoải mái hơn trong việc ăn mặc, lên đồ vừa sang vừa đẹp, khoe vóc dáng mẹ bỉm sữa hot nhất nhì Vbiz. Điểm lại hành trình thay đổi phong cách trong 2 lần mang thai của Hà Hồ có thể thấy sự khác biệt rõ ràng.

2010

Empty

Khi mang bầu Subeo, Hà Hồ có thân hình gầy, chuẩn khí chất siêu mẫu nên cô tha hồ diện từ trang phục ôm sát body cho tới đầm rủ thướt tha. 

Empty

Cô luôn dùng túi để che chắn vì vòng 2 của cô đã to thấy rõ, giờ chỉ còn cách mặc đồ đen để che dáng triệt để, đồng thời phối phụ kiện màu ánh kim lấp lánh vừa để tạo điểm nhấn cho set đồ bớt nhàm chán, vừa đánh lạc hướng ánh nhìn từ dân tình.

Empty

Dù vậy ở những góc nghiêng Hà Hồ vẫn để lộ bụng bầu lùm xùm. 

Empty

Điều hơi bị khó hiểu là dù chăm che bụng bầu, quyết giấu việc mang thai nhưng Hà Hồ lại vẫn mặc đồ bó sát dường như muốn khẳng định mình không có gì.

Empty

Đứng trước bão truyền thông về chuyện bầu bí, người đẹp rất hạn chế chụp ảnh  nhưng về cơ bản thì Hà Hồ cũng dần chuộng trang phục dáng suông ở gần cuối thai kỳ.

2020

Empty

Lần đầu Hà Hồ phản ứng cực gắt từ cách nói chuyện cho đến quần áo. Nhưng lần 2 cô cứ tha hồ khoe dáng sống ảo trong kiểu đầm suông, vừa giấu bụng hiệu quả mà lại không kém phần sang chảnh.

Empty
Empty

So sánh bức ảnh năm 2010 (trái) và 2020 (phải) cũng thấy rõ sự thay đổi phong cách. 

Empty

Trang phục "bỉm sữa" của Hà Hồ năm 2020 là những bộ đầm suông nhưng tối giản màu sắc, tuy nhiên kiểu dáng phải tạo hiệu ứng tốt.

Empty

Đầm trơn đơn sắc, xếp ly bồng bềnh từ phần ngực trở xuống có khả năng giấu bụng tài tình.

Empty

Mới đây, mẹ bầu lại gây sốt bởi bộ ảnh đẹp mơ màng. Vẫn trang phục đầm bầu như ngày thường, nhưng khoe bụng bầu rõ rệt. Nếu cách đây 10 năm, người ta chỉ thấy Hà Hồ giấu giếm chuyện bầu bí thì giờ đây ai nấy được "đã con mắt" trước màn khoe bụng đỉnh cao này.

Thay đổi chóng mặt từ trang phục e ấp sang hở bạo, chẳng ngoa khi nói Hà Hồ là "Mẹ bỉm hot nhất Vbiz".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link