Đen đủi như Nhật Kim Anh, hết bị ngã chấn thương chân lại đổ máu trên phim trường

09:25, Thứ ba 06/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh bị chảy máu mũi khi đang thực hiện các cảnh quay trong bộ phim mới sắp ra mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh mũi chảy máu. Dù khá đau đớn nhưng cô vẫn cố hoàn thành cảnh quay.

nhat-kim-anh-bi-thuong 1

Được biết cô bị chảy máu cam nhưng vì để thể hiện trọn vẹn các vai diễn cô vẫn cố gắng hết sức. Khi lên hình chỉ vài phút nhưng diễn viên và ekip lại mất cả một quá trình với nhiều công sức, thức ngày đêm ròng rã để thực hiện các cảnh quay.

nhat-kim-anh-bi-thuong 2

Nhật Kim Anh liên tục gặp phải chuyện xui xẻo từ sức khỏe cho đến tinh thần. Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh cũng khiến người hâm mộ hoang mang khi tiết lộ bị ngã trên trường quay làm chấn thương chân phải nẹp và ngồi xe lăn. Cô viết: "Xong phim đời cô Lựu. Nẹp 2 tuần... chán luôn. Khỏi làm gì luôn. Nhật Kim Anh xin chân thành cảm ơn quý y bác sĩ Chợ Rẫy đã giúp Nhật Kim Anh vô cùng nhiệt tình. Thương bác sĩ Châu đang tập thể dục nghe tin em gái bị té là để nguyên đồ thể dục tới bệnh viên luôn. Em cảm ơn bác rất nhiều ạ". Sự việc khiến khán giả vô cùng lo lắng, bởi cô đã gặp quá nhiều biến cố trong thời gian vừa qua nay lại gặp vấn đề về sức khỏe.

rnKSYROklRlrctBOPnU0T346KxM29pgNuM1OlQwh

Dù gặp tai nạn khá nặng phải nhập viện nhưng ngay sau đó nữ diễn viên đã nhanh chóng trở lại với công việc và hoạt động quay phim. 

Sau đó, cô đã đăng tải hình ảnh của bản thân sau khi gặp tai nạn phải băng bó chân. Đặc biệt trong bức ảnh này có thể thấy, mẹ của cô đã lên thành phố chăm sóc Nhật Kim Anh sau khi nghe tin con gái bị chấn thương. Thấy sự chăm nom của mẹ, cô cũng đã tự động viên bản thân phải mạnh mẽ hơn. Cô tự nhủ: "Tô điểm đi cho đời thêm tươi mới. Buồn làm gì giữa cõi đời mênh mông".

Về mặt tinh thần, thời gian vừa qua vào thời điểm sinh nhật con trai, Nhật Kim Anh khiến nhiều người không khỏi thương xót khi bày tỏ sự buồn bã, tổn thương khi cô giáo của con trai không nhắc đến mình trong bài đăng chúc mừng sinh nhật cậu bé, trong khi đó cô giáo chỉ đề cập đến bố và gia đình phía nội. Ngay cả đến gặp con trai để tổ chức sinh nhật cho con cô cũng phải gấp gáp, vội vàng vì gia đình chồng giám sát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc