Lộ 'thế lực' của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh và các 'soái ca' phải chạy dài?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chênh 45 tuổi nhưng mối quan hệ tình cảm giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã được xác nhận và cả hai đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào trong tình yêu.

Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang 'sôi sục' hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Sau hàng loạt những hành động "lãng mạn" hiếm thấy, nghiêm túc mà nói, tỷ phú Hoàng Kiều được đánh giá là đối thủ ‘đáng gờm' nhất của mọi chàng trai trẻ trên lĩnh vực tình trường dù đã 72 tuổi. Hơn 50 năm "kinh nghiệm" cộng với hàng tá cuộc tình ‘vắt vai’, có lẽ chuyện tình của vị tỷ phú này đủ phong phú để viết thành dăm bảy cuốn tiểu thuyết ngôn tình, chứa chan nước mắt.

ngoc-trinh-phunutoday1-1106

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc

Cùng với đó, khả năng "tự chủ" của tỷ phú Hoàng Kiều cũng là điểm cộng cực lớn dành cho ông trong mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh. Người đàn ông này là ông chủ đích thực của tất cả, từ gia đình cho tới công ty và cả khối tài sản tỷ đô. Như vậy, có nghĩa là ông hoàn toàn đủ năng lực để quyết định mọi thứ, từ chuyện yêu ai, thích ai cho tới việc đưa ai bước vào cánh cửa nhà mình.

Có thể nhận thấy, trong giới showbiz Việt, nếu như Hà Hồ hay hàng loạt mỹ nhân khác cũng đều có bạn trai, người yêu, thậm chí người tình của họ trẻ hơn tỷ phú Hoàng Kiều, chịu chơi không thua kém gì ông, nhưng họ chẳng bao giờ theo kịp vị tỷ phú 72 tuổi này ở khoản "thích thì công khai" bạn gái thôi và cưới ai thì cưới. Chỉ riêng sự tự do và khả năng độc lập về mọi mặt của ‘soái ca’ 72 tuổi cũng khiến ông bỏ xa tít mọi soái ca trẻ tuổi và Ngọc Trinh cũng hơn hẳn Hồ Ngọc Hà về một danh phận trong gia đình bạn trai.

anhomy

 Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa ở Mỹ

Sau chuyến đi thăm người yêu từ Mỹ trở về, Ngọc Trinh có nhiều diễn biến tâm lý khác thường của một cô gái đang hạnh phúc trong men say tình yêu. Không dừng lại ở đó, về phía tỷ phú Hoàng Kiều, dù cách biệt tuổi tác lên tới 45, nhưng trên trang cá nhân của vị tỷ phú này liên tục mấy ngày gần đây tràn ngập những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi. Điều này khiến cho các "mẹ bỉm sữa" chứng kiến tình yêu của cặp tình nhân ở độ tuổi "ông cháu" ghen tỵ phát hờn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn