Đến một thời điểm định mệnh trong đời, ta chỉ cần bình yên bên ai đó, chỉ vậy thôi!

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta luôn mải mê chạy theo công danh và tiền tài nhưng đến một thời điểm nhất định trong đời, ta thấy rằng hạnh phúc trong đời chẳng có gì nhiều, đó đơn giản là được bình yên ở bên một ai đó!

Hãy thử đặt tay lên trái tim mình và hỏi “Giờ tôi có đang hạnh phúc không? Và đã tìm được bến đỗ bình yên, nơi mà chỉ cần có đôi ta đều sẽ là nhà hay chưa?”

Đoạn phim hoạt hình ngắn Starlight đã vẽ ra một bức tranh Real Love (tình yêu đích thực). Câu chuyện đơn giản và bình dị, không cần đến bất kỳ câu chữ diễn đạt, nhưng vẫn ánh lên ngọn lửa nồng ấm làm lay động trái tim người xem.

Hình ảnh ông lão ngồi thả câu trên chiếc thuyền độc mộc bất ngờ có được ngôi sao sáng, rồi đem về tặng bà lão ở nhà, cùng những tình tiết nhỏ khác trong đoạn clip cũng đã đủ sức gọi dậy niềm tin yêu đẹp đẽ và thiêng liêng nhất.

thoi-diem-dinh-menh-2

Căn phòng nhỏ không hề xa hoa nhưng lại lưu giữ đầy những khung hình kỷ niệm. Cái nắm tay đầy ấm áp, ánh nhìn thấu hiểu rõ mọi điều đối phương muốn nói, hay như cả bầu trời sao trong nhà. Tất cả, giản dị và an yên.

Hạnh phúc đơn giản lắm chỉ là được bình yên trong sự yêu thương của một ai đó

Thời trẻ, chúng ta thường chỉ nghĩ làm sao chơi cho thoả để không hoài phí tuổi thanh xuân. Khi ấy, ta có quyền vui thì cười, buồn thì lăn ra khóc, giận thì chiến tranh lạnh. Thế nhưng, sẽ đến một thời điểm, khi mà bạn đã đi qua bao mùa nắng, tắm ướt dưới bao trận mưa rào và chạy nhảy đuổi theo bao cơn gió,…

Bấy giờ bạn sẽ nhận ra, không phải mùa nắng nào cũng đẹp, không phải ai cũng sẵn sàng trao cho bạn vòng tay ôm ấm áp những khi lạnh, không phải ai cùng dừng lại chỉ vì cảm xúc của một người,… Đến khi đó, điều bạn cần, đơn giản chỉ là một cuộc sống và một tình yêu bình yên bên duy nhất một người.

Đến một lúc, bạn không cần phải chứng minh cho cả thế giới biết bạn hạnh phúc.

Hạnh phúc chỉ cần bạn và nửa yêu thương thấu hiểu là đủ.

Bạn có thể là người đang yêu và yêu một cách hạnh phúc. Bạn có thể là người đang phải hờn giận vu vơ, và hay ghen trong một cuộc tình nhiều cung bậc nào đó. Cũng có thể bạn đang là người độc thân hoàn mỹ trong mắt nhiều người, và chứng minh rằng một mình vẫn ổn.

thoi-diem-dinh-menh-1

Hay cũng có thể, bạn là người đã trải qua một hay nhiều mối tình day dứt khó quên. Có người sẽ muốn yêu và được yêu. Nhưng cũng có người sợ yêu vì sợ tổn thương, sợ ràng buộc, sợ bị phản bội, sợ không đủ lòng tin hay sự kiên trì,… Thế nhưng, sau tất cả, đến một thời điểm, bất kỳ ai cũng cần cho mình một chỗ dựa, người sẽ cho bạn cảm giác an toàn và được chở che.

Đàn ông hay phụ nữ rồi cùng sẽ đến lúc muốn được bình yên bên một nửa yêu thương duy nhất. Có người sẽ cho rằng, sự bình yên được nhắc đến này sẽ dễ khiến con người ta cảm thấy tẻ nhạt, và tình cảm sẽ bớt nồng nhiệt như thuở ban đầu.

Nhưng không, chính khi bạn muốn bình yên bên một ai đó, là khi tình yêu của bạn đã trở nên trưởng thành và thiêng liêng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link