Diệu Nhi nhận cái kết bất ngờ khi “bắt trend” theo phong cách nhuộm tóc của Jennie (BLACKPINK)

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi đang một lần chơi lớn xem người hâm mộ có trầm trồ ?

Sau sản phẩm tái xuất cực hoành tráng của BLACKPINK - How you like that đã tạo nên cơn “chấn động” khi phong cách của các thành viên đã thực sự truyền cảm hứng và định hình phong cách giới trẻ.

202007251226021772-f8318338-d8bb-4c63-aa82-925d2efd202f

Phong cách nhuộm tóc hai line của Jennie tạo sóng mạnh mẽ

Trong đó, không thể không kể đến diễn viên hài Diệu Nhi khi đã có màn "bắt trend" bá đạo theo phong cách của thần tượng.

Cụ thể, cách đây không lâu, Diệu Nhi đã đăng tải một đoạn video ngắn khoe mẽ với fan về quả đầu mới của mình. Theo như nữ diễn viên hài chia sẻ, mái tóc này có phần "đu" theo phong cách của Jennie nhưng lại là phiên bản lỗi. Nhìn ở thực tế chính cô cũng tự nhận bản thân lại trông giống Quá Nhi thay vì giống với giọng ca Solo.

Empty

Diệu Nhi nhận cái kết “đắt nghét” khi “bắt trend” theo phong cách nhuộm tóc của Jennie (BLACKPINK)

Thậm chí, để ghi dấu với quả đầu mới toanh này, Diệu Nhi còn không ngại hò hẹn chụp hình với Thuận Nguyễn. Cả hai đã có những khoảnh khắc thả dáng đầy khí chất và cool ngầu. "Em thích Jennie lắm cho đến khi em nhìn thấy chị"- Thuận Nguyễn nhắn đàn chị.

Empty

Diệu Nhi thả dáng cực ngầu cùng Thuận Nguyễn

Dưới phần bình luận, người hâm mộ và đồng nghiệp của Diệu Nhi rần rần vào "cà khịa" không thương tiếc cho rằng không thể nhịn cười với mái tóc mới này của cô. Đáp lại, nữ diễn viên viết: "Tức quá mà".

Empty

Thuận Nguyễn chọc ghẹo mái tóc mới Diệu Nhi

Empty

Được biết, Diệu Nhi là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám thời gian gần đây. Không nổi bật với nhan sắc kiêu kỳ, Diệu Nhi được coi là “đóa hoa lạ” ngát hương và trở thành diễn viên tài năng trong làng giải trí. Một số bộ phim và chương trình truyền hình có sự góp mặt của nữ diễn viên như là Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Vú em tập sự, Chạy đi rồi tính, series Thập Tâm Muội, Chiến dịch chống ế, ..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link