Bạn có biết những kiểu váy biến vòng eo bánh mỳ thành vòng eo con kiến của Jennie và Rose (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa kịp luyện tập để có 1 vòng eo nhỏ gọn quyến rũ thì hãy sắm ngay những kiểu váy "ruột" vừa đẹp vừa dễ tìm lại hack dáng eo cực đỉnh của cô nàng Jennie và Rosé (BlackPink) nhé.

Đã là con gái chắc hẳn ai cũng mong mình sở hữu 1 vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc và đầy quyến rũ. Những với những cô nàng công sở bận rộn hay những bà mẹ bỉm sữa đầu tắt mặt tối thì việc sở hữu vòng eo bánh mỳ là điều không khó gặp phải. Và để sở hữu ngay 1 vòng eo nhỏ gọn săn chắc thì cũng cần kha khá thời gian để luyện tập cũng như kết hợp việc ăn uống mà mùa hè - mùa ăn diện đã đến gần vậy nên những nàng "eo bánh mỳ" bắt buộc phải chọn "đường tắt" cho mình đó chính là lựa chọn trang phục "hack dáng" eo.

Và váy chính là trang phục có thể biến vòng eo bánh mỳ thành vòng eo con kiến nhanh hiệu quả mà lại dễ mặc nhất. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn kiểu váy nào thì hãy tham khảo ngay bộ sưu tập váy váy "ruột" vừa đẹp vừa dễ tìm lại hack dáng eo cực đỉnh của cô nàng Jennie và Rosé (BlackPink) nhé.

1. Váy cổ lục lăng rút dây ôm ngực

Váy cổ lục lăng sẽ rất khéo léo khoe ra phần xương quai xanh quyến rũ kết hợp với phần rút dây ôm ngực sẽ giúp tổng thể vẻ ngoài của chúng ta nhìn thon gọn, thanh mảnh và quyến rũ hơn rất nhiều. Người nhìn sẽ tập trung vào phần cổ, xương quai xanh của bạn hơn là phần eo.

Đồng thời những chiếc váy này thường có phần eo váy xuông không hề bó người giúp khéo léo che đi khuyết điểm vòng eo bánh mỳ của bạn.

jennie139
jennie215
rose179

2. Váy hoa nhí buộc eo cỗ chữ V

Giống như cô lục lăng cổ chữ V cũng khéo léo tôn lên phần cổ cao cùng xương quai xanh quyến rũ của bạn. Phần váy này được thiết kế phần eo hơi chiết vào cùng dây đai buộc ngang sẽ giúp hack dáng eo vào rất gọn. 

Bạn có thể chọn kiểu jumpsuit giả váy như Jennie hoặc váy dài xẻ gối điệu đà như Rosé.

jennie216
Rose2

3. Váy ren chiết eo kết hợp chân váy xòe

Kiểu váy này vô cùng hoàn hảo cho những buổi dạo phố hay dự tiệc. Chiếc váy chiết eo cùng phần chân váy xòe giúp bạn nhìn "eo", quyến rũ và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

jennie217
rose178

4. Váy dáng suông basic

Và chắc hẳn không thể bỏ qua những chiếc váy dáng suông đơn giản nhưng công dụng cực kỳ thần thánh này được. Dáng váy xuông sẽ giúp giấu nhẹm đến 99,99% vòng eo bánh mỳ và giúp bạn nhìn thanh thoát nhẹ nhàng hơn.

Jennie75
Rose35
Theo:  khoevadep.com.vn copy link