Đi ăn bún đậu đầu ngõ mà cô gái make up cả tiếng đồng hồ khiến người yêu "khóc thét", dân mạng bênh vực

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cô gái bỏ ra cả tiếng đồng hồ trang điểm để đi ăn bún đậu cùng người yêu đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hẳn là với nhiều anh chàng thì việc trang điểm giống như một 'phép lạ' vì chỉ cần chút son, chút phấn là bạn gái mình trông đã khác hơn rất nhiều rồi.

Ai cũng biết là con gái thì luôn thích việc trang điểm để bản thân trở nên xinh đẹp hơn nhưng trang điểm trong những tình huống như thế nào lại là chuyện khác. Giống như thắc mắc của một chàng trai dưới đây khi chỉ đi ăn bún đậu ngoài ngõ mà bạn gái anh chàng cũng phải tỉ mỉ ngồi trang điểm thật kỹ lưỡng.

Câu chuyện được chàng trai chia sẻ:

“Có người yêu bác nào hay chị em nào trong group như người yêu em không? Đi ra đầu ngõ ăn bún đậu bào make up sương sương xong phang 7749 lớp trang điểm như đi đám cưới người yêu cũ vậy”.

Bức ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Ảnh: Anh Nam Nguyen

Bức ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Ảnh: Anh Nam Nguyen

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô gái đang soi gương để tranh thủ chuốt lại hàng mi sao cho đen láy và cao vút. Phía dưới giường là 1 loạt "công cụ hỗ trợ" thần thánh, nào là phấn nền, phấn mắt, kem dưỡng, bộ cọ... đủ cả chẳng khác nào một chuyên gia trang điểm kì cựu.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng và nhiều lời bình luận rôm rả cùng những ý kiến trái chiều, phần lớn là của hội chị em. Theo đó, các cô gái cho rằng, xinh đẹp là điều ai cũng muốn, đặc biệt là với phái nữ, vậy nên con gái nhất định phải đẹp, dù có là đi đổ rác.

Số khác thì cho rằng đi ra đầu ngõ thôi không cần phải makeup gì cầu kỳ, cứ đơn giản cũng đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link