Tin bất ngờ khi khám nhà và quán karaoke của "đại gia đeo vàng" Phúc XO

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan chức năng đã tạm giữ Trần Ngọc Phúc "Phúc XO" để điều tra về việc quán karaoke của ông này có liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma tuý.

Liên quan đến việc ông Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO, sinh năm 1983, ngụ quận 12) chủ quán karaoke Pharaon XO bị triệu tập để điều tra làm rõ việc tụ điểm kinh doanh karaoke của ông này có liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma tuý trong cơ sở kinh doanh, ngày 11/4, Công an TPHCM tiến hành tạm giữ hình sự để tiếp tục phục vụ điều tra về vấn đề này.

Mới đây, VOV thông tin, trong quá trình khám xét nơi ở của Phúc XO từ chiều 10/4 đến rạng sáng 11/4, cơ quan chức năng không phát hiện ma túy.

Mặc dù  khám xét nhà bố mẹ và tụ điểm karaoke Pharaon XO chưa phát hiện ma túy tuy nhiên qua quá trình theo dõi 4 tháng qua, công an xác định cơ sở này có dấu hiệu tổ chức và sử dụng ma tuý. Ngoài Phúc XO, em trai của người này cũng bị triệu tập để phục vụ điều tra vì nghi dính líu đến ma túy.

Cảnh sát khám xét nhà Phúc

Cảnh sát khám xét nhà Phúc "XO". Ảnh: Q.T

Trước đó, lúc 1h30 sáng 10/4, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM, Phòng cảnh sát hình sự, Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.HCM, phối hợp Công an quận 12 kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke XO trên đường Trường Chinh (phường Tân Thới Nhất, quận 12) do Phúc XO làm chủ.

Quán karaoke Pharaon XO có 6 tầng, 15 phòng, được thiết kế âm thanh và nội thất hiện đại, giá dịch vụ khá cao. 

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vi phạm trong hoạt động kinh doanh karaoke. Ngoài ra, tại nhiều phòng karaoke có những tang vật liên quan sử dụng ma túy với 89 người nghi sử dụng ma túy.

Phúc XO được coi là đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Phúc XO được coi là đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Phòng cảnh sát hình sự đưa Phúc XO và 8 người khác (nhân viên của quán karaoke) về điều tra làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Còn lại 80 người (khách và nhân viên phục vụ tại quán karaoke) được bàn giao cho Công an quận 12, phối hợp cơ quan chức năng, kiểm tra nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Đến chiều 10/4, Công an quận 12 cho biết có 39 trên tổng số 80 người bị kiểm tra cho ra kết quả dương tính với ma túy.

Phúc "XO" nổi tiếng trên mạng xã hội do sở hữu dàn môtô có biển số tứ quý, chạy ôtô sang mạ vàng, đeo dây chuyền và nhẫn khổng lồ. Mới đây, Phúc tậu mũ lưỡi trai được cho có giá 2 tỷ đồng, nâng tổng số vàng có trên người lên gần 20 kg.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link