Giận bạn gái, nam thanh niên làm ngay điều này khi máy bay chuẩn bị cất cánh khiến mọi người bất bình

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nam thanh niên này đã khiến cho máy bay bị trễ tới 30 phút so với giờ khởi hành.

Sự việc hi hữu trên diễn ra trên chuyến bay của Jetstar Pacific sáng ngày 7/4 chặng Đà Lạt - TP HCM vào lúc 8h30. 

Theo nhiều hành khách trên chuyến bay này đăng trên mạng xã hội, máy bay ra tới đường băng chuẩn bị bay rồi thì có thanh niên đứng lên nói với tiếp viên không muốn bay nữa và muốn quay lại. Tiếp viên của hãng bay đã năn nỉ hết lời và cuối cùng vẫn phải để anh ta xuống. 

Hành khách đang làm thủ tục check-in của Jetstar Pacific ở sân bay. (Ảnh: C.TRUNG).

Hành khách đang làm thủ tục check-in của Jetstar Pacific ở sân bay. (Ảnh: C.TRUNG).

Vì lý do này khiến chuyến bay bị trễ gần 40 phút do lịch trình. Đáng chú ý, khi an ninh sân bay đưa quay lại nhà ga rồi, vị khách này không chịu xuống một mình mà đòi cả bạn gái xuống cùng.

Sự việc đã khiến các hành khách di chuyển cùng chuyến bay cảm thấy vô cùng bức xúc, bởi chỉ vì chút việc cá nhân mà nam thanh niên này đã làm ảnh hưởng tới không biết bao nhiêu người. 

Trước đó, câu chuyện chàng trai cãi nhau với bạn gái rồi đùng đùng đẩy người qua đường xuống đường ray tàu hỏa khiến mọi người xôn xao.

Theo đó, cảnh sát Đức công bố một đoạn video giám sát để truy nã một người đàn ông bạo lực vô duyên vô cớ đẩy một người đang đi trên đường xuống đường ray tàu hỏa.

Người đàn ông xô người đi đường xuống đường ray tàu vì cãi nhau với bạn gái.

Người đàn ông xô người đi đường xuống đường ray tàu vì cãi nhau với bạn gái.

Theo đó, người đàn ông mặc áo phông trắng, đội mũ trắng phát sinh tranh cãi với một cô gái trẻ tuổi. Sau đó, anh ta tỏ ra vô cùng tức tối và tiến đến đạp mạnh vào bảng hiển thị thông tin trong nhà ga. Tuy nhiên, có vẻ chưa đủ hả giận, anh ta tiếp tục đẩy luôn một người đàn ông khác đi ngược chiều mình thẳng xuống đường ray.

Vì đường ray tàu điện ngầm nằm thấp hơn nhiều so với mặt đường nên người đàn ông qua đường ngã từ trên cao đã bị thương ở đầu gối. Một người khác đã giúp đỡ và kéo anh lên nhà ga. Người này cũng cho biết mình rất bất ngờ khi bỗng nhiên bị một người lạ xô xuống đường ray dù không hề gây hấn gì với hắn ta.

Trong khi nạn nhân của mình chật vật để leo lên sau cú ngã đau, người đàn ông nóng tính lúc ấy đã lạnh lùng đi lên cầu thang và ra khỏi nhà ga.

Phía cảnh sát cho biết người đàn ông xô người đi đường trong đoạn video trên sẽ bị khép vào tội cố ý gây thương tích. Họ đã thông báo đến tất cả người dân trong thành phố để mọi người hỗ trợ tìm ra kẻ côn đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link