Bất ngờ với danh tính tài xế lái xe Lexus biển 6666 lao vào đám tang khiến nhiều người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên xe để chuẩn bị đi đưa tang, ông Huyện bất ngờ lao xe vào đoàn người khiến nhiều người thương vong.

Liên quan đến vụ lái xe Lexus biển tứ quý 6 đâm vào đội ma táng, tài xế được xác định là ông Nguyễn Đức Huyện (ngụ địa phương), là một doanh nhân tại Quy Nhơn.

Tại cơ quan điều tra, ông Huyện khai đến đây để viếng đám tang, khoảng hơn 30 phút. Sau đó ông lên xe để chuẩn bị đi đưa tang thì xảy ra tai nạn.

3 nạn nhân tử vong gồm: ông Lương P. (40 tuổi, ngụ đường Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn), Nguyễn Văn X. (51 tuổi, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn), Châu Văn M. (phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn).

7 người bị thương gồm: Đỗ Minh Tuấn (42 tuổi), Đỗ Văn Tỵ (52 tuổi), Võ Hữu Thế (31 tuổi), Huỳnh Hữu Nhẫn (57 tuổi), Nguyễn Văn Dự (50 tuổi), Tô Xuân Hiền (50 tuổi) và ông Lê Năng (40 tuổi, đều ngụ ở TP Quy Nhơn).

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Một số nhân chứng cho biết, lúc tang lễ, có tất cả 12 người khiêng quan tài đứng giữa đường thực hiện công việc, người dân đứng 2 bên lề. Đột nhiên, xe Lexus biển tứ quý lao tới thần tốc, tông vào cả đoàn chuẩn bị chờ khiêng quan tài.

Chiếc Lexus chạy với tốc độ cao, đảo qua đảo lại rồi tông vào những người đang làm lễ đưa tang khiến cả chục người nằm la liệt, trong đó 2 người chết tại chỗ, một nhân chứng cho biết.

Một người dân khác cho biết, sau khi tông vào đám tang, xe tiếp tục lao về phía trước khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy thoát thân. Một số người dân đuổi theo chiếc xe để bắt tài xế dừng lại.

Ô tô chạy khoảng trăm mét thì dừng lại. Tài xế vội xuống xe, chạy đến đám tang quỳ gập gối xin lỗi mọi người để nói: “Xe mất lái”.

Lái xe Lexus biển tứ quý tông chết người quỳ gối xin lỗi. Ảnh: VNN

Lái xe Lexus biển tứ quý tông chết người quỳ gối xin lỗi. Ảnh: VNN

Được biết, ngay sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên, ông Huyện đã đến Công an TP Quy Nhơn trình diện. Tại đây, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, ông Huyện có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban ATGT tỉnh Bình Định đã tổ chức đoàn thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau và hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 5 triệu đồng, bị thương 2 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link