Vô tình làm hỏng xe của người lạ, thanh niên viết hẳn thư xin lỗi cùng gói quà nhưng điều này mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bức tâm thư xin lỗi cùng túi hoa quả treo ở xe máy đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, câu chuyện của một anh chàng chia sẻ trên một trang mạng xã hội khiến nhiều người bất giác mỉm cười vì quá dễ thương.

Nội dung câu chuyện xoay quanh việc một người đàn ông dắt xe vô tình va phải xe của người này, tuy nhiên anh chàng không hề cảm thấy bực bội, tức giận bởi cách xử lý quá khéo léo của người kia. Theo đó, khi va phải xe của người khác và không có chủ nhân chiếc xe ở đó, người này đã viết một dòng thư thật dài gửi lời xin lỗi vì nhỡ va phải xe, bên cạnh đó, người này chuộc lỗi bằng cách tặng hẳn một bịch trái cây và ghi lại số điện thoại của mình.

Nội dung trên mẩu giấy.

Nội dung trên mẩu giấy.

Nội dung trên mẩu giấy viết: 

"Tôi dắt xe không may va phải xe của bạn. Tôi rất xin lỗi, tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. 

Số điện thoại của tôi là: 

Có chút hoa quả tôi treo ở xe của bạn, mời bạn dùng. Hãy liên lạc với tôi nhé. Rất xin lỗi bạn".

Hình ảnh túi hoa quả treo trên xe.

Hình ảnh túi hoa quả treo trên xe.

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Khi chủ nhân chiếc xe nhắn tin vào số điện thoại để lại thì diễn biến khác xảy đến.

"Bạn ơi, bạn hôm nay làm đổ xe tôi đúng không? Tôi sửa hết 200 nghìn bạn ạ, nhưng mà thôi, bạn rất lịch sự, coi như không may, nếu rảnh thỉ làm cốc bia nha, trước lạ sau quen", chủ xe rất thiện chí nhắn tin.

"Nói thế thôi chứ tôi làm gì có tiền mà đền. Bia bạn mời thì ok", người làm hỏng xe đáp lại vô tư.

Lời đáp trả khiến chủ xe ngỡ ngàng.

Lời đáp trả khiến chủ xe ngỡ ngàng.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dân mạng cho rằng đây là cách trả lời kiểu hài hước, chứ chủ nhân không phải có ý chạy tội.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện người đàn ông bất ngờ phát hiện chiếc xe của mình đậu bên đường xuất hiện vết xước và mẩu giấy của người phạm lỗi để lại.

Mảnh giấy để lại của người gây ra tai nạn.

Mảnh giấy để lại của người gây ra tai nạn.

Trên mảnh giấy, người đã làm xước chiếc ô tô gửi lời xin lỗi đồng thời để lại số điện thoại, sẵn sàng đền bù những thiệt hại do mình gây ra. "Thân gửi bạn. Tôi thành thật xin lỗi vì đã va quệt vào xe của bạn. Tôi để lại số điện thoại 0988114... để bạn liên lạc lại với tôi. Tôi sẽ bồi thường cho bạn. Rất mong bạn thông cảm cho tôi... ", nội dung mảnh giấy được để lại.

Chắc chắn, dù rất tức giận, nhưng sau khi đọc được tờ giấy nhắn gắn trên cần gạt nước, người chủ xe lại không thể nổi nóng vì sự tử tế, tính trách nhiệm cao của người gây ra các vết xước này.

Sau khi đọc xong mảnh giấy nhắn, người chủ xe đã chụp lại tình cảnh chiếc xe và mảnh giấy nhắn rồi chia sẻ lên mạng xã hội bày tỏ sự thích thú. Và câu chuyện nhỏ của anh đã nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng từ dân mạng. Một số người dành lời khen trước cách ứng xử tử tế của "thủ phạm" đã gây ra vết xước xe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link