Mỹ nhân Việt khi chụp ảnh thẻ: Bảo Thy khoe làn da mướt mát, Lan Ngọc "dở khóc dở cười" vì trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Qua những khung ảnh này dàn mỹ nhân Việt ngầm chứng minh nhan sắc không tì vết, cân mọi góc chụp khó nhằn của mình.

Ảnh thẻ thường được xem là nỗi e ngại của nhiều chị em nhưng nhiều mỹ nhân Vbiz lại là những trường hợp ngoại lệ. Xuất hiện trên những khung ảnh này, Lan Ngọc, Bảo Thy và dàn người đẹp Việt vẫn duy trì được phong độ nhan sắc đáng nể. 

Empty

Cách đây không lâu, Bảo Thy khiến người hâm mộ được dịp xôn xao khi khoe diện mạo xinh đẹp trên ảnh thẻ. Trong khung ảnh, chủ nhân bản hit Công Chúa Bong Bóng mặc đồ đơn giản, make up mỏng nhẹ. Cô cũng cột tóc cao để phô diễn đường nét thanh tú trên gương mặt.  Nữ ca sĩ cho biết đây là chiếc ảnh "chụp vội trong 3 giây" của mình để làm hồ sơ xin visa đi Mỹ. Làn da căng mịn, không chút khuyết điểm của nữ ca sĩ ở tuổi U40 khiến fan xuýt xoa.

Nói về mỹ nhân có ảnh thẻ ấn tượng nhất nhì Vbiz phải nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc. Qua nhiều lần chụp ảnh thẻ, cô chưa từng khiến công chúng thất vọng trước nhan sắc xinh đẹp, không tì vết ở những góc chụp cận mặt.

Empty

Tuy nhiên, trong khung ảnh, mỹ nhân sử dụng layout tông hồng đậm, kết hợp với mái tóc uốn xoăn chỉn chu. Điều này khiến hồ sơ của Ninh Dương Lan Ngọc không được phê duyệt. Không chỉ make up, trang phục của người đẹp cũng được nhận xét hơi quá đà. 

Empty

Sau lần thất bại, cô đã rút kinh nghiệm, giản dị hơn trong khung ảnh thẻ mới chụp gần đây.

Empty

Phương Trinh Jolie cũng sở hữu khung hình thẻ ưng ý để làm visa đi Mỹ. 

Empty

Khung ảnh thẻ ấn tượng của Đông Nhi đến hiện tại vẫn được dân tình khen ngợi.

Empty

 Hiền Hồ vẫn giữ được những đường nét ngây thơ, đáng yêu qua ống kính chụp cận. 

Empty

H'Hen Niê gây ấn tượng nhất khi để gương mặt mộc, không chút son phấn khi đi chụp ảnh làm hồ sơ cá nhân.

Empty

Hương Giang khoe đường nét gương mặt thanh tú trong khung ảnh thẻ. 

Empty

Tiểu Vy giữ vững danh xưng "mỹ nhân ngàn năm có một" khi đi chụp hình thẻ. 

Việc trang điểm đậm sẽ không phù hợp khi chụp ảnh thẻ, nhưng điều này không có nghĩa là bạn hoàn toàn không được tô vẽ gì cho khuôn mặt. Để có những bức ảnh để đời, bạn nên makeup theo tone tự nhiên. Để trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn không bị "dìm", bạn hãy áp dụng các mẹo trang điểm chụp ảnh thẻ dưới đây.

Makeup trong suốt

Trang điểm trong suốt “có như không” dành cho người yêu thích vẻ giản đơn. Kiểu trang điểm này giúp gương mặt bạn sáng hơn, có sức sống hơn, lại giữ được đường nét tự nhiên của khuôn mặt.

5-buoc-trang-diem-trong-suot-tinh-khiet-nhu-sao-han-07

- Tạo lớp nền ẩm mịn, căng bóng bằng phấn nước, hoặc trước đó đắp mặt nạ dưỡng ẩm và massage da mặt.

- Tút lại đôi lông mày một cách tự nhiên nhất có thể, lông mày dáng ngang hay lông mày lá liễu đều được. 

- Kẹp lông mi và chuốt mắt nhẹ nhàng để lông mi cong, kẻ eyeliner để tạo độ sâu, chú ý kẻ phần đuôi mắt không quá dài và đậm.

Son môi có độ dưỡng cao hoặc son nước có độ bóng nhẹ nhàng giúp đôi môi căng mọng và khuôn mặt bạn trông thanh thoát, tự nhiên hơn rất nhiều. Các màu cam đất, đỏ tự nhiên, cam cháy là lựa chọn tốt. Phấn má cũng nên đánh nhẹ tay với các màu tự nhiên như hồng đất, cam nhạt...

Style học sinh Hàn Quốc

Đầu tiên hãy đánh nền với cushion - loại phấn có đặc điểm mỏng, mịn, tự nhiên.

Kẻ lông mày thật nhạt để tạo cảm giác như thật. Hãy dùng bột tán hoặc chì màu thật nhạt, chỉ gảy theo khuôn chứ không tô đậm. Kẻ mí để mắt trông to tròn với đường mảnh bằng chì mảnh.

Nên dùng phấn má hồng dạng kem để tạo đôi má ửng hồng tự nhiên như nữ sinh. Để không quá nổi bật, bạn đánh má hồng theo chiều ngang, bắt đầu từ giữa má và dặm nhẹ ra gần mang tai, sau đó tán đều ra 2 bên.

style-hoc-sinh-han-quoc-257783

Son tint sẽ giúp môi căng mọng và tự nhiên hơn. Hãy đánh phần lòng môi đậm và tán nhạt dần ra bên ngoài. 

San hô lấp lánh

Đây là phong cách “Glowy coral” với những sắc độ san hô đậm nhạt khác nhau. Điểm nổi bật chính là lớp nền căng bóng và đôi mắt lấp lánh biết cười. Với phấn mắt, chỉ cần dùng 3 tông san hô từ nhạt đến đậm để tạo hiệu ứng ombe.

- Tông nhạt nhất: Dùng màu mắt san hô dạng lì, đánh lên toàn bộ bầu mắt.

- Tông đậm vừa: Dùng màu san hô có ánh nhũ mịn, ánh vàng.

- Tông đậm nhất: Chọn màu san hô nhũ ánh cam đánh lên ⅓ bầu mắt phía gần mắt nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link