Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ 'không còn sức, suy sụp bước đi không nổi'

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc mệt mỏi, nằm trên ghế làm cho người hâm mộ không khỏi xót xa.

Vốn là một nữ diễn viên nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên phải theo đuổi lịch trình công việc dày đặc. Mới đây Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm gục tại ghế băng ở một phòng tập. Nữ diễn viên còn than thở với khán giả: "Đi tập mà hành hạ khách hàng, ép tập quá nặng không còn sức , suy sụp bước đi không nổi".

anngoc

Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, một tài khoản đã chụp lại bài viết của đàn anh có hình ảnh tương tự của nữ diễn viên. Cụ thể Tiến Luật "bất lực" vì Lan Ngọc đến phòng tập chỉ để nghỉ ngơi sau khi hoàn thành lịch trình căng thẳng: "Mở phòng gym là để tập cho khỏe cho đẹp. Phòng căng cơ là để phục hồi sau khi tập nha bạn. Đi quay mệt rồi ghé qua căng cơ rồi đi ngủ để đi qua nữa? Ủa alo".

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip ngắn khoe nhan sắc xinh đẹp, kèm theo chia sẻ: "Xin chào mọi người, sau một hành trình Ngọc đi tập cũng kha khá ngày, Ngọc đã sẵn sàng bước lên chiếc cân vì Ngọc cảm thấy cơ thể của mình bắt đầu ok rồi".

lan-ngoc-gay-choang-voi-can-nang-o-thi-hien-tai-hinh-anh-gay-tro-xuong-lai-khien-dan-tinh-lo-lang-tot-do-2-ngoisaovn-w561-h667

Ngay sau đó, quản lí của nữ diễn viên đã tiết lộ cân nặng không thể tin nổi của cô ở thì hiện tại: 48kg.  Trước đó, những hình ảnh Lan Ngọc gầy trơ xương khiến dân tình vô cùng lo lắng. Cô vẫn chưa cải thiện được vấn đề sức khỏe.

lan-ngoc-gay-choang-voi-can-nang-o-thi-hien-tai-hinh-anh-gay-tro-xuong-lai-khien-dan-tinh-lo-lang-tot-do-3-ngoisaovn-w674-h696

Nhiều fan và cư dân mạng khuyên Lan Ngọc cố gắng ăn uống để tăng cân lên một chút sẽ trông đáng yêu và khỏe khoắn hơn. Trước đó, Lan Ngọc từng khiến fan lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò, trơ xương. Cô từng bị loét dạ dày do bận rộn và nhịn ăn uống thất thường.

Cô từng tâm sự: "Là nghệ sĩ, ai cũng muốn mình lên hình thật đẹp. Dù người tôi không mập nhưng gương mặt lại khá bầu bĩnh khiến nhiều người nhầm tưởng tôi tiêm má baby.

Một vai diễn vừa rồi yêu cầu mặt tôi khi lên hình phải thon thả nên tôi buộc phải ép cân. Từ 48 kg, tôi sụt xuống còn 43 kg. Bây giờ, sau khi dùng thuốc tăng cân, tôi tăng lên được 2 kg.

Sau khoảng thời gian đó, tôi bắt đầu kén ăn, chỉ có thể ăn đúng một bữa trong ngày. Với một bữa đó, tôi có thể có năng lượng làm việc suốt 24 tiếng, thậm chí tôi còn khỏe hơn các bạn nam trong đoàn phim"..

lan-ngoc-gay-choang-voi-can-nang-o-thi-hien-tai-hinh-anh-gay-tro-xuong-lai-khien-dan-tinh-lo-lang-tot-do-10-ngoisaovn-w800-h400

"Ba mẹ tôi nói hoài nhưng cũng nói không được vì ba mẹ không hiểu công việc của tôi thế nào. Ba mẹ động viên rằng lên lên hình như vậy đẹp rồi, không cần phải ốm nữa, con người ta tròn trịa mà vẫn đẹp. Ông bà cũng biết đánh vào tâm lý, nói tôi ốm quá nên nhìn ở ngoài thấy ghê.

Thú thật, thời gian gần đây khi nhìn vào gương, tôi cũng cảm thấy da dẻ mình không còn đẹp, sáng nữa. Gia đình thường xuyên gọi điện nhắc nhở vì nhiều khi đi quay vui quá, tôi có thể không ăn không uống cả ngày. Có khi tôi chỉ thèm ăn cơm với cá khô thôi nên không đủ chất. Chị tôi phải lấy rau xay sinh tố để ép uống", cô tiết lộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link