Đi dâng lễ ở Phủ Dầy nhưng người phụ nữ lại "táo tợn" làm hành động này khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc mọi người không để ý, người phụ nữ đã nhanh tay "cuỗm" túi xách chứa nhiều tài sản giá trị của phật tử khác.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ trung tuổi ra tay trộm túi đồ của một phật tử khác đang dâng lễ tại một ngôi chùa. Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 24/3 tại Phủ Dầy, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

Theo đoạn clip được chia sẻ, một người phụ nữ đang dâng lễ ở địa điểm trên thì phát hiện chiếc túi xách đen của một phật tử khác cũng đang lễ tại đây, nhân lúc mọi người không chú ý người này đã nhanh tay xách túi đồ đó rồi bỏ đi.

Người phụ nữ cuỗm túi xách trong chùa. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ cuỗm túi xách trong chùa. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động xấu xí của người phụ nữ trên và đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc.

Vụ việc được thông báo cho chính quyền địa phương và Công an tỉnh Nam Định để truy tìm người phụ nữ có hành vi xấu xí trên.

Theo vị đại diện Phủ Dầy, trong túi xách có nhiều giấy tờ quan trọng cùng một khoản tiền mặt tổng giá trị tương đối lớn.

Theo hình ảnh camera ghi nhận lại, người phụ nữ có dáng người to béo, quần đen, áo xanh, lớn tuổi.  Hiện, danh tính người phụ nữ ra tay trộm đồ vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link