Cô gái gọi báo cảnh sát tố bị x.âm h.ại nhưng sự thật được nghi phạm tiết lộ mới khiến mọi người "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Nhận được tin báo từ cô gái, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường và phát hiện điều kỳ lạ về nạn nhân.

Mới đây, một người phụ nữ tên Tiểu Lệ (tên được thay đổi), 22 tuổi, gọi báo cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) về việc cô bị cưỡng hiếp.

Khi cảnh sát đến hiện trường, nạn nhân và người đàn ông Tiểu Đông (tên được thay đổi), 29 tuổi, được cho là nghi phạm xâm hại tình dục cô gái, cũng đang có mặt tại đó với vẻ mặt vô cùng điềm tĩnh.

Tiến hành điều tra, cảnh sát phát hiện câu chuyện đằng sau khiến ai nghe xong cũng ngã ngửa về cô gái 'mặt dày'. 

Cô gái gọi điện báo cảnh sát về việc cô bị cưỡng hiếp.

Cô gái gọi điện báo cảnh sát về việc cô bị cưỡng hiếp.

Khi bị thẩm vấn, Tiểu Đông tuy là nghi phạm nhưng lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh, rất chủ động hợp tác với cảnh sát để lấy lời khai. Trong khi đó, Tiểu Tệ lại tỏ ra khá lo lắng khi khai báo vụ việc. Sau một hồi thẩm vấn và kiểm tra lịch sử tin nhắn giữa hai người, cảnh sát mới phát hiện ra rằng đây thực chất là một vụ tranh chấp mua bán dâm.

Theo đó, Tiểu Lệ và Tiểu Đông quen nhau qua một ứng dụng kết bạn tên Mo Mo. Sau một thời gian nhắn tin qua lại, cuối cùng hai người đã đi đến một thỏa thuận tình dục. Cụ thể, Tiểu Lệ đã đồng ý ngủ qua đêm cùng Tiểu Đông tại nhà thuê của cô gái và bạn trai cô vào ngày 12/3 với giá 5.000 tệ (hơn 17 triệu đồng).

Vào đêm hôm đó, Tiểu Lệ đã nói dối bạn trai rằng bố mẹ cô lên chơi và không muốn họ biết chuyện tình yêu của hai người nên yêu cầu anh ra ngoài ngủ một đêm để tránh mặt. Thế nhưng, ngay sau khi bạn trai Tiểu Lệ rời khỏi nhà, cô gái đã đón Tiểu Đông vào nhà.

Tuy đã có thỏa thuận từ trước nhưng sau khi “ân ái”, Tiểu Lệ lại bất ngờ đòi Tiểu Đông tới 8.000 tệ (khoảng 27,6 triệu đồng), với lý do anh ta “có những hành vi vượt quá thuận tình dục được giao kèo trước đó”. 

Cảm thấy bị lừa, Tiểu Đông nổi giận và đòi lại số tiền 5000 NDT. Thấy người đàn ông trở mặt, Tiểu Lệ cũng không phải dạng vừa, liền gọi điện thoại báo cảnh sát, tố cáo Tiểu Đông cưỡng bức mình.

Cảnh sát kiểm tra lịch sử tin nhắn giữa hai người.

Cảnh sát kiểm tra lịch sử tin nhắn giữa hai người.

Khi đối mặt với cảnh sát, cô gái trẻ mới thừa nhận việc gọi điện báo cảnh sát thực chất là để hù dọa người kia. Cô không thể ngờ rằng Tiểu Đông cứng rắn đáp trả: 'Tôi còn độc thân, có bị phát hiện cũng chẳng sao. Cô nghĩ làm vậy có thể khiến tôi sợ hay sao?'.

Cuối cùng, Tiểu Đông bị giam giữ trong 12 ngày với tội danh mua dâm và chịu phạt số tiền 5.000 tệ. Đối với Tiểu lệ, cô ta bị giam giữ trong 17 ngày và nộp phạt 300 tệ (hơn 1 triệu đồng) vì tội bán dâm, báo cáo sai sự thật.

Tuy cả “nạn nhân” và “nghi phạm” đều bị bắt nhưng người đáng thương nhất trong vụ việc này chính là bạn trai Tiểu Lệ. Được biết, anh ta đã rất suy sụp sau khi phát hiện mình bị “cắm sừng”, thậm chí là bị bắt giữ vì có hành vi thỏa thuận trao đổi tình dục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link