Đi giày đế độn tưởng cao nào ngờ các sao nữ này lại bị dìm dáng đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Đi giày cao gót lại làm vóc dáng thấp bé hơn, nhìn các sao nữ này là bạn sẽ hiểu.

Giày cao gót sinh ra để phái đẹp hack dáng và có được những bước đi thật sang chảnh và quyến rũ. Các nàng thấp bé hay cao ráo đều được cộng dồn chiều cao, cải thiện vóc dáng. Tuy vậy vẫn tồn tại một nghịch lý mà nghe qua tưởng như khá kỳ quặc, đó là đi giày càng cao, đế càng dày thì trông người diện càng... nhỏ đi. Nếu không tin bạn cứ ngắm nhìn những hình ảnh này của sao Việt bạn sẽ thấy rõ.

Empty

Hoà Minzy là cao thủ của những đôi giày đi thẳng vào huyền thoại. Từ 10cm cho tới gần 30cm, kích cỡ nào cô cũng có và đi thuần thục chẳng thua chị kém em. Hình thể đúng chuẩn "3 mét bẻ đôi" mà lại tham đi giày độn, Hoà Minzy càng trở nên bé xíu, chới với giữa đôi giày. Nhìn dáng không cao lên bao nhiêu mà lộ hẳn phần giày nhìn khá thô. 

Empty
Empty

Không cao hơn Hoà Minzy nhiều lắm, Hương Giang cũng thường xuyên đi giày độn đế. Tuy nhiên nếu không diện suit giấu giày, cô dễ dàng bị món phụ kiện chiếm spotlight nếu mặc váy ngắn hoặc để lộ chân. 

Empty

Cao 1m73, chân dài hơn 1m nhưng Hồ Ngọc Hà trở nên nhỏ bé trong đôi sneaker platform nhưng chuyện này không xảy ra khi cô diện giày cao gót quai mảnh, nhìn sẽ thanh thoát hơn khá nhiều. 

Empty

Dạo gần đây Lý Nhã Kỳ cũng bớt lạm dụng giày cao gót đế đúc nhưng thực sự nhìn cô không được nhẹ nhàng cho lắm. 

Empty

Cao chưa tới 1m7 nên Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng tham lam đi giày cả chục cm và nhiều người chỉ nhìn vào đôi giày. 

Empty

Cặp bạn thân một thời Hoàng Thuỳ Linh - Thuỷ Top cũng từng rủ nhau đi những đôi giày cao trên 20cm. Khả năng "hack" chân thon của giày độn đế kém hơn hẳn so với giày mũi nhọn thông thường.

Empty
Empty
Empty

Đều cao trên 1m72 nhưng Mai Phương Thuý, Kỳ Duyên, Hoàng Thuỳ cũng không ngại thử thách đi giày cao khủng khiếp. Những đôi giày quá cao như vậy lại khiến body của các cô nàng này mất hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link