Suzy về visual thì hơn Angela Baby nhưng khi "đụng hàng" vẫn thua điểm này

( PHUNUTODAY ) - Trong sự kiện mới đây, sự xuất hiện của Angela Baby lại tiếp tục là tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Cả Suzy và Angela Baby đều là người thường xuyên được ưu ái diện hàng của thương hiệu đình đám. Họ cũng thường xuyên diện trang phục của hãng khi đi dự sự kiện. Chính vì vậy, việc đụng hàng hoặc diện những bộ cánh na ná cũng là điều dễ hiểu.

Empty

Mới đây, bộ cánh dự sự kiện của Angela Baby có thiết kế hao hao mẫu váy mà Suzy từng diện. Sự xuất hiện của Angela Baby lại tiếp tục là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. 

Empty

Tại sự kiện lần này, cô chọn diện mẫu váy trắng thướt tha, nữ tính. Kết hợp cùng đó là kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn ngọt ngào. Cô khoe nhan sắc xinh đẹp không góc chết. Kể cả qua góc ảnh chụp vội của phóng viên, cô vẫn xinh đẹp tuyệt đối. Được biết Mẫu váy mà Angela Baby đã diện là thiết kế nằm trong BST Đầu Xuân mới nhất. 

Empty

Có thể dễ dàng nhận ra, mẫu váy hao hao cũng từng được Suzy chọn diện khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, visual của Suzy lại không được đánh giá cao. Cô chọn lối makeup khá nhạt, kết hợp cùng kiểu tóc buộc thấp rẽ ngôi giữa khiến tổng thể gương mặt có phần già.

Empty

Diện hẳn trang phục cao cấp danh giá nhưng visual của Suzy lại tụt điểm hẳn so với thường lệ. Nhìn có chút không ăn nhập với bộ váy xinh đẹp. 

Empty

Về phần visual, Angela Baby đã hoàn toàn lấn lướt đàn em kém tuổi. Từ đường nét sắc sảo, lối makeup với son đỏ ấn tượng. Còn với Suzy, cô lại tự đánh tụt điểm nhan sắc, "dừ" hơn vì lối makeup và làm tóc kém đẹp. 

Tuy nhiên, xinh đẹp là vậy nhưng khi diện mẫu váy này, Angela Baby vẫn để lộ nhược điểm vóc dáng quá gầy gò. Nếu tăng cân chút đỉnh thì Angela Baby đã có thể diện đẹp mẫu váy này hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link