Đi khám thai ở tháng thứ 6, Thu Thủy "làm loạn" bệnh viện bởi hành động này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn với chồng trẻ Thu Thủy mang thai lần hai vô cùng rạng rỡ.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình Thu Thủy đã chính thức thông báo tin vui đang mang thai với chồng trẻ kém 10 tuổi. Thu Thủy cũng thoải mái chia sẻ về thông tin bầu bí hơn và luôn nhận được sự ủng hộ, động viên từ những người xung quanh.

Gần đây, trong một đoạn clip đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ đi khám thai ở bệnh viện. Trong quá trình chờ đợi cô nàng đã luyện những động tác vũ đạo cực sung dù đang mang bầu tháng thứ 6. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ hình ảnh bụng bầu tròn xoe của mình khiến ai cũng thích thú.

Nữ ca sĩ không ngại khoe bụng bầu tròn vo

Nữ ca sĩ không ngại khoe bụng bầu tròn vo

Đi kèm với clip này, Thu Thủy viết: “Bé bầu 6 tháng tím lịm tìm sim. Làm loạn tại bệnh viện, mới sáng sớm à”.

Nhìn những hình ảnh được chia sẻ người hâm mộ có thể thấy rằng dù bụng bầu đã lớn nhưng khuôn mặt Thu Thủy không thay đổi nhiều, cô có mập lên một chút nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và giữ được làn da hồng hào, và mịn màng không tì vết. Trên khuôn mặt Thu Thủy luôn thường trực nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của người sắp được đón thiên thần nhỏ chào đời.

Thu Thủy nhảy vũ điệu cực sung khi đi khám thai ở tháng thứ 6

Thu Thủy nhảy vũ điệu cực sung khi đi khám thai ở tháng thứ 6

Bên dưới những hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ có rất nhiều người đã dành lời khen cho nhan sắc của Thu Thủy: “Bé bầu xinh quá trời, nhảy còn sung nữa, đáng yêu quá!”

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi Thu Thủy bầu to mà vẫn nhảy cực sung như thế: “Nhìn chị nhảy mà em hết hồn, liệu có ảnh hưởng đến em bé trong bụng không chị?”

Thu Thủy tình tứ bên chồng trẻ trong một show truyền hình

Thu Thủy tình tứ bên chồng trẻ trong một show truyền hình

Khi thấy nhiều người quan tâm lo lắng cho em bé trong bụng của mình nữ ca sĩ cũng đã lý giải và hướng dẫn những mẹ bầu khác nếu muốn thực hiện động tác như cô để bụng bầu được an toàn: “Cả nhà ơi ai bầu mà nhảy giống Thuỷ thì chỉ sử dụng phần vai và tay thôi nha. Không sử dụng phần bụng nha! Chủ yếu nhấn mạnh cho đúng nhịp sẽ ra.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link