30 chưa phải là hết, những mỹ nhân Việt sau sinh "đẹp hết phần thiên hạ", người thứ 2 khiến ai cũng thán phục

( PHUNUTODAY ) - Dù bước vào cái tuổi "đã toan về già" và đều làm mẹ nhưng ngắm nhìn nhan sắc, thần thái của những phụ nữ này khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Diễn viên Nhã Phương

Sau khi sinh hạ con gái đầu lòng, Nhã Phương ngày càng thăng hạng nhan sắc, dù đã bước vào cái tuổi “đã toan về già” nhưng gái một con Nhã Phương tự tin khoe sắc vóc cực phẩm khiến cho các mẹ trong hội mẹ bỉm sữa phải trầm trồ xuýt xoa.

Nhan sắc của Nhã Phương sau sinh con càng ngày càng đẹp và gợi cảm

Nhan sắc của Nhã Phương sau sinh con càng ngày càng đẹp và gợi cảm

Nhã Phương sinh năm 1990 dù chính thức bước vào độ tuổi 30, nhưng dung nhan ngày càng mơn mởn đến những cô gái đang tuổi xuân thì cũng phải kém xa.

Dù 30 tuổi nhưng Nhã Phương vẫn đẹp rạng ngời

Dù 30 tuổi nhưng Nhã Phương vẫn đẹp rạng ngời

Nhìn những bức hình được tạo dáng trẻ trung của nữ diễn viên chắc không ai nghĩ cô đã là bà mẹ một con.  Dạo gần đây, cô nàng luôn tự tin khi thoải mái diện những bộ váy ôm sát khoe eo thon nhỏ gọn. Thậm chí, cô còn từng vài lần khoe vòng eo thon thả lên cả múi cơ bụng trên trang cá nhân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Xuất hiện sau gần 2 tuần chính thức hạ sinh quý tử cho doanh nhân Trung Tín. Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên trước nhan sắc không hề thay đổi trước vào sau sinh của cô. Dù sinh con lần hai nhưng nhìn vào góc nghiêng trong bức ảnh này ai cũng phải thừa nhận rằng Thu Thảo "đẹp hết phần thiên hạ". Trên khuôn mặt cô xinh đẹp, thần thái rạng ngời và tràn ngập niềm hạnh phúc.

Hoa hậu Thu Thảo sau một tuần sinh con thứ hai

Hoa hậu Thu Thảo sau một tuần sinh con thứ hai

Trước đó, tại bệnh viện Quốc Tế ở TP.HCM, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ hai cho chồng. Em bé nặng 3,5kg, cả 2 mẹ con đều khoẻ mạnh. Sau khi kết hôn có thể nói, cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng viên mãn của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ khi bụng bầu sắp sinh

Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ khi bụng bầu sắp sinh

Nhìn vẻ đẹp chim sa ca lặn của hoa hậu quả không hổ danh "thần tiên tỷ tỷ" của Vbiz. Dù đã ngấp nghé tuổi 30 (Thu Thảo sinh năm 1991) và làm mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn khiến người đối diện phải mê mẩn.

Ca sĩ Đàm Thu Trang

Sau một thời gian dài trông mong cuối cùng ngày 9/8/2020 vợ của doanh nhân phố núi Cường Đô La  đã sinh hạ con gái đầu lòng cho chồng của mình.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La vô cùng vui vẻ hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc cùng con trai Subeo ngắm nhìn con gái mới chào đời vô cùng đáng yêu. Chàng doanh nhân còn đính kèm theo dòng chú thích: "Hello Suchin. 9/8/2020".

Đàm Thu Trang rạng rỡ dù bụng to vượt mặt

Đàm Thu Trang rạng rỡ dù bụng to vượt mặt

Mang thai ở độ tuổi 31 nhưng Đàm Thu Trang vẫn nhận được nhiều khen ngợi của cộng đồng mạng. Nhìn những bức hình được đăng tải khi Đàm Thu Trang bụng bầu sắp sinh nhưng khuôn mặt vẫn hết sức xinh đẹp, rạng rỡ khiến ai cũng phải nể phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link