Đi làm đồng bị sét đánh 1 người chết, 4 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong sáng nay 16-6, một người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương vì bị sét đánh khi đi làm đồng ở Hải Phòng.

Ngày hôm nay (16/6), ông Phạm Huy Chơn, Chủ tịch UBND xã Bắc Hưng, Tiên Lãng, Hải Phòng, thông tin ban đầu về vụ việc: Vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, tại xã Bắc Hưng đã xảy ra vụ việc sét đánh làm 5 người phải nhập viện cấp cứu tại BV Đa khoa Tiên Lãng.

Theo thông tin ban đầu được biết trong lúc đang đi làm đồng ở cánh đồng Quá Rá, thuộc thôn Chiếng, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, một nhóm 5 người thấy trời mưa to kèm sấm sét nên đã ra về.

Đi làm đồng, 5 người bị sét đánh thương vong
Ảnh minh họa

Chưa đi được bao xa, nhóm người kể trên bất ngờ bị sét đánh trúng. Ông Bùi Công Khoa (SN 1967, trú tại thôn Xuân Tiến, xã Bắc Hưng) tử vong tại chỗ. Bốn nạn nhân bị thương gồm: ông Nguyễn Thế Hoàn (60 tuổi) và bà Phạm Thị Dung (60, vợ ông Hoàn, trú thôn Đồng Tiến); ông Nguyễn Bá Kha (50 tuổi, trú tại thôn Xuân Tiến) và ông Phạm Văn Tuyên (50 tuổi, trú tại thôn Đồng Xuân). Hiện các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện gia đình đã đưa nạn nhân Khoa về lo hậu sự.

Khi trời mưa, người dân chú ý không nên ở những nơi trống trải, không trú dưới những gốc cây, tán cây to, cách xa các nguồn điện và các vật dụng bằng kim loại, không đứng gần cửa chính, cửa sổ.

Chị gái 2 tuổi dẫn 2 em sinh đôi 1 tuổi... bỏ nhà đi bụi
Chị gái 2 tuổi dẫn 2 em sinh đôi 1 tuổi... bỏ nhà đi bụi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chuyện hi hữu xảy tại Trung Quốc đó là việc 3 chị em quấn tã, tay cầm kẹp mút, lén chuồn ra nhà đi “bụi” trong lúc bà mẹ ngủ say.
Tâm thư nạn nhân sống sót gửi Omar Mateen sau vụ thảm sát ở Mỹ
Tâm thư nạn nhân sống sót gửi Omar Mateen sau vụ thảm sát ở Mỹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - 'Anh không thể tiêu diệt tình yêu của chúng tôi. Nó mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì khác tồn tại trên cõi đời này'
Mỹ lại xảy ra xả súng, ít nhất 5 người thương vong
Mỹ lại xảy ra xả súng, ít nhất 5 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại bang California, Mỹ vừa xảy ra một vụ xả súng khiến 1 thiếu nữ thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu