Cha mẹ khóc ngất khi thấy th.i th.ể bé trai bị cá sấu lôi xuống hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến sự việc cậu bé 2 tuổi bị cá sấu lôi xuống hồ, sau nhiều giờ tìm kiếm, th.i th.ể của cậu bé đã được tìm thấy.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, cuối ngày 15/6, các thợ lặn đã tìm thấy thi thể bé 2 tuổi, bị cá sấu lôi xuống hồ ở gần khu nghỉ dưỡng Grand Floridian của Disney, ở bang Florida, Mỹ.

Cảnh sát trưởng Jerry Demings cho biết cậu bé rất có thể đã bị chết đuối. Thi thể cậu bé đã được chuyển lên Trung tâm y tế quận Cam để khám nghiệm tử thi.

"Gia đình đang rất quẫn trí nhưng tôi tin rằng, họ cũng được an ủi phần nào khi thi thể cậu bé vẫn còn nguyên vẹn," cảnh sát trưởng Jerry Demings nói.

Mô tả ảnh.
Chân dung cậu bé 2 tuổi xấu số

Đội lặn vớt được thi thể của Graves ở độ sâu 1,8 m và cách vị trí em bị cá sấu tấn công khoảng 9 đến 13 m, theo CNN.

Cậu bé 2 tuổi được xác định là Lane Graves, đến từ bang Nebraska.

Như tin đã đưa trước đó, tối ngày 14/6, khi đang chơi ở mép hồ dưới sự để ý của người cha. Cậu bé xấu số đã bị cá sấu tấn công và lôi tuột xuống hồ.

Cha cậu bé lao nhanh xuống hồ để cứu con nhưng không thành. Anh bị một vết cắt nhỏ trên cánh tay sau những phút vật lộn với con vật.

Sau khi cậu bé mất tích, thành viên của đội lặn đã tích cực tìm kiếm và phát hiện thi thể cậu bé gần như còn nguyên vào lúc khoảng 1:45 phút sáng theo giờ địa phương.

Hiện thi thể của cậu bé đang được khám nghiệm trước khi trao cho gia đình an táng.

Theo giới chức Mỹ, các biển cấm bơi được đặt xung quanh hồ nước Seven Seas Lagoon. Tuy nhiên, biển cảnh báo về cá sấu không xuất hiện ở khu vực này. Seven Seas Lagoon là hồ nước nhân tạo, chỉ sâu hơn 4 m. Hoạt động chèo thuyền thường diễn ra tại đây.

Trước đây, chưa có vụ tấn công tương tự liên quan tới cá sấu xảy ra tại hồ Seven Seas Lagoon.

Hãi hùng bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi tuột xuống hồ
Hãi hùng bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi tuột xuống hồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc thương tâm xảy ra khi cậu bé đang chơi ở ven hồ cùng bố thì bị con cá sấu tấn công và lôi tuột xuống hồ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link