Đi siêu âm thấy con có hành động kỳ lạ nhưng điều này mới khiến người mẹ ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc đáng yêu của thai nhi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng dùng Weibo ở Trung Quốc đã không khỏi phấn khích với hành động vô cùng hiếm gặp của một thai nhi trong bụng mẹ. Đó là khoảnh khắc em bé đang "nhảy disco cực sung" trong bụng mẹ bằng đôi chân nhỏ xíu đầy linh hoạt của mình. 

Hình ảnh thai nhi

Hình ảnh thai nhi "nhảy disco" trong bụng mẹ.

Được biết, đoạn video được chia sẻ bởi một blogger là chuyên gia giáo dục mầm non. Cho đến ngày 25 tháng 4, đoạn video ngắn nhưng đầy ấn tượng ấy đã thu hút hơn 3,3 triệu lượt xem, 15.900 lượt thích và gần 6.000 bình luận. 

Theo Daily mail, danh tính của bố mẹ em bé chưa được xác định và giới tính của thai nhi cũng không ai biết nhưng điều bất ngờ là đoạn video này đang tạo ra một làn sóng hashtag #Discodancebeforebirth (điệu nhảy disco trước khi sinh) trên khắp mạng xã hội Trung Quốc.

Cách đây không lâu, một ông bố ở Trung Quốc đã đăng tải lên MXH đoạn clip ghi lại cảnh siêu âm bụng bầu sinh đôi của vợ mình và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng với 2,5 triệu lượt thích, 6 triệu lượt xem.

Cặp thai nhi

Cặp thai nhi "đánh nhau" trong bụng bầu 4 tháng của mẹ.

Theo đó, nếu nhìn kĩ vào hình ảnh của hai đứa trẻ có thể thấy trong một khoảnh khắc, chúng trông hệt như đang lao vào và đánh nhau ngay trong bụng mẹ.

Được biết, bào thai sinh đôi của người mẹ Trung Quốc này đã được 4 tháng, hai em bé có chung cả túi ối và nhau thai. Đó là một trường hợp rất hiếm gặp và cũng đầy rủi ro. Tuy nhiên, qua đoạn phim siêu âm này chắc bố mẹ của bọn trẻ có thể yên tâm vì hai đứa con của mình thậm chí còn khoẻ đến mức "đánh nhau" ngay trong bụng mẹ cơ mà!

Bố của hai đứa trẻ, họ Đào, 28 tuổi cho biết đoạn phim được anh quay khi cùng vợ đi khám thai vào cuối năm ngoái tại thành phố Ngân Xuyên, Ninh Hạ, Trung Quốc. 

Đến ngày 8/4, bào thai sinh đôi cuối cùng đã ra đời khoẻ mạnh trong niềm hân hoan của gia đình anh Đào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link