Điểm báo hôn nhân tan vỡ, vợ chồng cãi cọ tối ngày

( PHUNUTODAY ) - Trong đó, rất nhiều giấc mơ phản ánh tình trạng hôn nhân hiện tại. Vậy những giấc mơ như thế nào báo hiệu cho việc đổ vỡ trong hôn nhân, tình cảm vợ chồng bị rạn nứt?

Mơ thấy đánh nhau với người khác trong nước: Tình yêu tay ba

Nếu trong giấc mơ, bạn thấy mình đang chìm trong nước và đánh nhau với một ai đó, nhưng do cản lực của nước nên bạn ngày càng yếu dần đi. Cẩn thận nhé vì rất có thể ngoài đời thực, bạn đang gặp phải với tình yêu tay ba. Bạn đã quá mệt mỏi với việc tranh giành tình cảm với người khác, dần mất đi niềm tin và động lực với tình yêu. Ban đang muốn buông xuôi mọi thứ rồi.

Mơ thấy tường đổ: Có kẻ thứ ba xuất hiện

Bức tường hay bức vách đại diện cho sự bảo vệ, nhưng trong giấc mơ, bạn lại nhìn thấy bức tường sụp đổ ngay trước mắt mình. Điều đó cũng có nghĩa là lớp áo giáp bảo vệ cho hôn nhân của bạn có thể đã bị lấy mất. Lúc này, bạn nên cẩn trọng bởi có kẻ thứ ba đang rình rập phá hoại hạnh phúc gia đình bạn mọi lúc. Người này khiến cuộc hôn nhân của bạn đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Mơ thấy người yêu cũ: Thay lòng đổi dạ

Tham khảo giấc mơ báo hiệu hôn nhân tan vỡ, nếu nam nữ còn độc thân mơ gặp người yêu cũ thì đơn giản là họ đang khao khát có được tình yêu. Nhưng khi bạn là người đã có đôi có cặp mà lại gặp giấc mơ như vậy thì có thể bạn sẽ quay về với người tình cũ. 

Riêng với những người đã có gia đình, giấc mơ này thể hiện bạn đang không hài lòng với một nửa của mình và muốn quay trở lại quá khứ.

hon-nhan-tan-vo

Mơ thấy nhẫn cưới bị hủy hoại: Ly hôn

Giấc mơ hôn nhân này thể hiện hai vợ chồng bạn cần ngồi lại nói chuyện với nhau về cuộc hôn nhân của mình. Nếu nhẫn cưới bị hủy hoại thì có thể hai bạn sẽ đổ vỡ hôn nhân.

Mơ thấy cây rụng lá: Vợ chồng bất hòa

Trong giấc mơ của bạn xuất hiện một cái cây hay một khu rừng, trong đó cây cối vốn đang xanh tươi lại rụng sạch hết lá. Vậy thì bạn rất có thể đang đối mặt với nguy cơ đổ vỡ hôn nhân, nguyên nhân do vợ chồng bất hòa. Cây rụng lá tượng trưng cho sự suy bại, diệt vong, rất có thể vợ chồng bạn đang có rất nhiều mâu thuẫn, thường xuyên tranh cãi không thôi. Đừng nóng nảy, hãy học cách đối thoại với nhau, cảm thông và suy nghĩ cho đối phương nhiều hơn nữa.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link