Điểm danh 4 bà mẹ quyến rũ nhất showbiz Việt

06:00, Thứ ba 20/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần, Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Jennifer Phạm là những bà mẹ quyến rũ nhất của showbiz Việt.

Thủy Tiên

Điểm danh 4

Cô ca sĩ đến từ Trà Vinh là một trong những bà mẹ một con "hot" nhất showbiz Việt. Từ sau khi kết hôn với Công Vinh và sinh bé Bánh Gạo. Cô khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì ngoại hình sau sinh không khác gì so với thời còn con gái của mình.

Điểm danh 4

Thủy Tiên có vẻ đẹp của một người phụ nữ tự tin và cá tính. Khuôn mặt thon gọn cùng 3 vòng gợi cảm đã khiến Thủy Tiên là một trong những mĩ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt dù đã trải qua một lần sinh nở.

Điểm danh 4

Sau khi sinh, cô cũng không còn chụp những bộ ảnh khoe quá nhiều da thịt mà thay vào đó là những bức hình ý nhị, kín đáo nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp.

Elly Trần

Điểm danh 4

Sau khi sinh bé Mộc Trà, Elly Trần không những giữ được vóc dáng như thuở còn son mà còn đẹp mặn mà hơn trước. Tên tuổi của cô cùng con gái cũng ngày càng nổi tiếng.

Điểm danh 4

Mặc dù không còn tham gia hoạt động gì trong showbiz từ sau khi sinh, nhưng tên tuổi của Elly và con gái vẫn luôn được dư luận quan tâm theo dõi.

Điểm danh 4

Elly hiện tại không còn gắn liền với hình ảnh sexy như trước mà đã gây dựng hình ảnh một bà mẹ xinh đẹp, đảm đang.

Điểm danh 4

Việc sinh nở dường như không ảnh hưởng gì đến nhan sắc cũng như vóc dáng gợi cảm của cô, thậm chí mọi người còn nhận xét cô ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn trước.

Jennifer Phạm

Điểm danh 4

Từng kết hôn hai lần và đã có hai con, Jennifer Phạm vẫn là một trong những bà mẹ hấp dẫn nhất của showbiz Việt.

Điểm danh 4

Với thân hình đầy đặn, nở nang và khuôn mặt luôn rạng rỡ, Jennifer Phạm có một vẻ đẹp phúc hậu theo chuẩn phụ nữ Á Đông.

Điểm danh 4

Sau khi sinh, có vẻ Jennifer Phạm còn đắt show hơn trước rất nhiều. Hình ảnh một người phụ nữ tươi tắn, nhẹ nhàng vẫn làm bao trái tim của khán giả xao xuyến.

Hồ Ngọc Hà

Điểm danh 4

Dù có rất nhiều điều tiếng xung quanh đời sống cá nhân, thì người ta vẫn không thể phủ nhận sức hút của bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà.

Điểm danh 4

Khuôn mặt rất "tây" kèm theo vóc dáng của một người mẫu, nữ ca sĩ có giọng hát trầm khàn luôn khiến khán giả không thể rời mắt bởi ngoại hình gợi cảm đầy cuốn hút của mình.

Điểm danh 4

Hồ Ngọc Hà rất biết chăm sóc bản thân nên dù đã sinh bé Su Beo thì dáng vóc của cô vẫn cực kỳ mảnh mai do chăm chỉ luyện tập, thậm chí sau khi sinh, cô còn được khen là đẹp hơn do không còn quá gầy như trước

Rơi nước mắt với những chia sẻ về mẹ của người đẹp Việt
Rơi nước mắt với những chia sẻ về mẹ của người đẹp Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Thúy Hằng-Thúy Hạnh, Khánh Thi từng chia sẻ những cảm xúc đầy xúc động với người mẹ kính yêu của mình.
'Tứ đại mỹ nhân' Việt xinh đẹp và ít thị phi nhất làng giải trí
'Tứ đại mỹ nhân' Việt xinh đẹp và ít thị phi nhất làng giải trí
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong giới showbiz nhiều thị phi, tai tiếng vẫn có những người đẹp ghi dấu ấn bằng tài năng và lối sống sạch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT