Rơi nước mắt với những chia sẻ về mẹ của người đẹp Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Thúy Hằng-Thúy Hạnh, Khánh Thi từng chia sẻ những cảm xúc đầy xúc động với người mẹ kính yêu của mình.

Lý Nhã Kỳ

Cảm động với những chia sẻ về mẹ của 4 mĩ nhân Việt

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là một người rất yêu mẹ của mình, cô đã từng khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi đọc những dòng chia sẻ của cô về những lo lắng, đau khổ khi mẹ bệnh và niềm vui khi biết ca phẫu thuật của mẹ cô thành công. Dòng chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã nhận hơn 7.000 like và vô số phản hồi từ cộng đồng mạng.

Cảm động với những chia sẻ về mẹ của 4 mĩ nhân Việt

Những dòng chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về mẹ.

Dòng chia sẻ của Nhã Kỳ nói về những lo lắng của cô trong lúc chờ đợi kết quả từ bác sĩ thông báo về ca phẫu thuật của mẹ. “Mẹ à, hôm nay con có thể khóc thật nhiều khi con biết chắc chắn rằng con và mẹ đã chiến thắng trong việc lấy lại sức khỏe cho mẹ. Những ngày vừa rồi đối với con rất nặng nề và sợ hãi. Nhất là khi con chờ đợi kết quả của bác sĩ chuẩn đoán bệnh của mẹ, cũng như chờ đợi ca phẫu thuật ngày hôm qua của mẹ. Con không thể quên được cảm giác khi phòng mổ gọi tên con và nói "bác sĩ cần gặp Kỳ" thì trái tim con như ngừng đập vì không biết chuyện gì đã xảy ra với mẹ. Con ngồi chờ bác sĩ mà cảm thấy hình như cả trái đất này cũng đang ngừng lại cùng con. Và con đã khóc lên khi nghe bác sĩ nói ca phẫu thuật của mẹ rất thành công. Mẹ à, con biết mẹ đang đau và mệt vì vết mỗ nhưng mẹ hãy cố gắng lên nhé vì mẹ là tất cả của cuộc đời con!" - Lý Nhã Kỳ viết.

Nhiều người hâm mộ, cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động mạnh mẽ đối với tình cảm của Lý Nhã Kỳ dành cho mẹ. Có thể thấy, dù có trở nên nổi tiếng, thành công đến cỡ nào, Lý Nhã Kỳ vẫn là một người con hết mực hiếu thảo và yêu thương mẹ.

Khánh Thi

Cảm động với những chia sẻ về mẹ của 4 mĩ nhân Việt

Khánh Thi

Kiện tướng dance sport gần đây không giấu nổi xót thương khi nói về mẹ. Cô chia sẻ vì chuyện của mình với Phan Hiển mà người mẹ đã chịu vất vả cả đời vì cô nay vẫn phải chịu nhịn nhục để giữ thể diện cho con gái.

Cảm động với những chia sẻ về mẹ của 4 mĩ nhân Việt

Những dòng chia sẻ đầy xúc động của Khánh Thi

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn với báo chí, cô đã chia sẻ: "Đối với mọi người con, mẹ của mình luôn vĩ đại và gần gũi nhất, là nơi bình yên nhất trong cuộc đời. Đối với tôi, một người theo đuổi bộ môn khiêu vũ thể thao từ ngày bé thì cuộc sống xa nhà luôn thiếu thốn hơi ấm nhưng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của mẹ. 

Những ngày tôi học ở nước ngoài, những ngày lễ tết đặc biệt, nhớ nhà, nhớ mẹ chỉ muốn khóc. Thương con gái, mẹ thường nấu những món ăn Việt đặc trưng, những món tôi thích và gửi sang cho tôi như: cá kho, nem rán, lươn sấy… Mẹ nấu ăn rất khéo, những món mẹ gửi sang được bảo quản kỹ đến khi ăn vẫn giữ nguyên hương vị.

Khi mẹ còn sức khỏe thì tôi ở xa mẹ, khi ở gần mẹ thì sức mẹ đã kiệt không thể hưởng thụ những thành quả từ con cái. Mẹ tôi mang bệnh nhiều năm nay rồi, sự đau đớn luôn hành hạ mẹ. Thời gian này, ngoài công việc, tôi dành hết thời gian sự quan tâm cho gia đình. Khi quyết định Nam tiến, tôi đón mẹ vào ở cùng. Ngày cuối tuần nào, mẹ con tôi cũng ăn cùng nhau. Mỗi ngày, tuần tôi lại mua tặng mẹ một món quà như mỹ phẩm chẳng hạn, dù mẹ cũng không sử dụng được nữa nhưng tôi luôn muốn đem niềm vui đến cho bà."

Dù gần đây trên Facebook cá nhân, Khánh Thi liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tươi cười, nhưng khán giả vẫn có thể nhận ra cô chất chứa nhiều tâm trạng, một đằng thương xót cho mẹ, một đằng ngay bản thân cô cũng vẫn vấp phải những lời chê bai thiếu thiện ý từ một bộ phận công chúng. Mong rằng một người con hiếu thảo như cô sẽ có thể kiên cường vượt qua tất cả để trở thành người mẹ tốt giống như mẹ của mình.

Ngọc Trinh

Cảm động với những chia sẻ về mẹ của 4 mĩ nhân Việt

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh mồ cô mẹ khi còn rất nhỏ. Cô lớn lên trong vòng tay yêu thương của cha và các anh chị. Mãi tới sau này, khi cha cô tái hôn, Ngọc Trinh mới được chăm sóc bởi bàn tay của người mẹ thứ hai. Mẹ kế của "nữ hoàng nội y" từng tiết lộ chính cô là người chọn vợ cho ba bằng việc năn nỉ bà về làm mẹ mình.

Cảm động với những chia sẻ về mẹ của 4 mĩ nhân Việt

Ảnh Ngọc Trinh chụp cùng mẹ kế và bố.

Cách đây một thời gian, Ngọc Trinh từng gây xôn xao dư luận khi khoe hình ảnh căn nhà mới xây cho mẹ kế. Người đẹp chia sẻ: "Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất. Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em không thương mẹ nữa, mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già. Em cũng là phụ nữ nên hiểu cảm giác khi mình có một căn nhà hạnh phúc biết chừng nào".

Ngọc Trinh đã xóa tan định kiến về mẹ kế và con chồng: "Vì thương tôi nên mẹ là người con gái còn son mới lấy bố tôi trong khi bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng. Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế".

Những khi mẹ không ở Sài Gòn hoặc Ngọc Trinh đi công tác nước ngoài, cô luôn đều đặn điện thoại cho mẹ mỗi ngày: "Mỗi tuần, mẹ thường lên ở với tôi 2 ngày để nấu những món con gái thích, chăm sóc con gái... Những lúc khác, tôi điện thoại cho mẹ hoặc hai mẹ con nhắn tin qua mạng xã hội".

Không ít người xúc động với tình cảm Ngọc Trinh dành cho mẹ kế nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ diễn kịch để đánh bóng tên tuổi bản thân. Mặc kệ những ý kiến trái chiều của dư luận, "nữ hoàng nội y" chỉ lẳng lặng: "Đó là suy nghĩ của họ. Chỉ cần mẹ hiểu tôi là đủ, tôi không quan trọng người ngoài nói gì". 

Siêu mẫu Thúy Hằng-Thúy Hạnh

Cảm động với những chia sẻ về mẹ của 4 mĩ nhân Việt

Hai chị em siêu mẫu Thúy Hằng-Thúy Hạnh.

Là mẹ của một cặp song sinh nên mẹ của siêu mẫu Thúy Hằng-Thúy Hạnh phải vất vả hơn những người mẹ khác rất nhiều. Siêu mẫu  Thúy Hằng chia sẻ về người mẹ của mình với một niềm kính trọng và thương yêu hết mực: "Làm mẹ của cặp đôi song sinh nữ, rồi cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí thì cũng đủ hiểu sự đồng cảm,  bao dung và kiên định của mẹ tôi. Khi cả tôi và Thúy Hạnh đều đã làm mẹ thì càng thấm thía hơn sự hi sinh, lo lắng của mẹ dành cho hai chị em.

Ở cái tuổi này, tôi nghĩ những lời ngọt ngào “con yêu mẹ” đã chuyển thành những hành động cụ thể và gắn bó hơn. Chúng tôi thường xuyên quan tâm tới bố mẹ dù công việc bận rộn hay đang thực hiện những chuyến đi xa, dành thời gian tìm mua cho mẹ những món đồ biết là bà sẽ thích.

Cả tôi và Thúy Hạnh cuộc sống không thiếu thốn gì nhưng mẹ tôi vẫn lo lắm, thương lắm khi mỗi đứa một nơi. Nhất là khi tôi và Thúy Hạnh gần như mang thai và sinh bé thứ hai cùng thời điểm, mẹ tôi từng phải tất tả đi về hai nơi để thăm nom được cả hai con."

Siêu mẫu Thúy Hạnh lại chia sẻ một kỉ niệm đáng nhớ về người mẹ đáng kính của mình, đó là thời điểm cô mang bầu, có lần bị động thai, nguy cơ sẩy thai tương đối cao, bác sĩ bắt nằm một chỗ, không được đi đâu. Biết tin đó mẹ của Thúy Hạnh đã dẹp bỏ mọi công việc ở Hà Nội để bay vào Sài Gòn, kịp thời động viên và chăm sóc con gái. Cô đã đón cái Tết đầu tiên trong miền Nam cùng tình thương yêu ấm áp của mẹ với sự chăm sóc ân cần không khác gì thuở bé, từng miếng ăn, từng giấc ngủ…

Nói về mẹ, siêu mẫu Thúy Hạnh rất tự hào: “Mẹ ảnh hưởng rất nhiều từ chính cách giáo dục chúng tôi từ nhỏ, tạo cho tôi những thói quen tốt để từ đó hình thành tính cách tốt. Mẹ luôn ủng hộ và quan tâm cuộc sống cũng như công việc của tôi. Vì vậy tôi thật lòng cảm ơn bố mẹ rất nhiều đã quan tâm và luôn tôn trọng những quyết định trong cuộc sống của tôi chứ không can thiệp quá nhiều. Để có sự thành côngcủa tôi hôm nay, mẹ góp phần rất nhiều, không chỉ nuôi dạy chúng tôi mà giờ nuôi dạy cả hai con gái tôi để tôi có thể an tâm phát triển công việc của mình”.

Cuộc sống của cặp chị em siêu mẫu Thúy Hằng-Thúy Hạnh là niềm mơ ước của nhiều người mẫu đàn em bây giờ. Và trên mỗi bước đường sự nghiệp hay cuộc sống, họ luôn biết ơn mẹ mỗi khi nói về thành công của mình.

Chị gái của đại gia K lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà?
Chị gái của đại gia K lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, chị gái của đại gia Khoa - người được coi là "người tình" của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trên trang cá nhân.
Gợi cảm như Ngọc Trinh với chân váy bút chì
Gợi cảm như Ngọc Trinh với chân váy bút chì
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo những cách mix đồ với chân váy bút chì của Ngọc Trinh để diện đồ mùa thu gợi cảm hơn nhé !
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn