Điểm danh 4 sao nam Việt "1 bước lên hương" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ những mỹ nhân Việt mới cần dùng đến dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc mà ngay cả các sao nam cũng phẫu thuật để có gương mặt đẹp hơn.

1. Đức Phúc

Được biết đến khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đốn tim khán giả bằng giọng ca nội lực và đầy truyền cảm. Mặc dù có giọng hát thiên phú, thế nhưng vấn đề về ngoại hình lại khiến nam ca sĩ khá tự ti mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trước tình hình đó, giọng ca Ánh nắng của anh quyết định giảm cân bằng chế độ tập luyện nghiêm khắc. Kết quả là chàng trai đến từ Hà Nội đã giảm được 14 kg trong vòng 1 tháng khiến nhiều người khâm phục.

Hình ảnh của Đức Phúc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh của Đức Phúc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Chưa dừng lại ở đó, để khiến bản thân tự tin hơn, vào đầu năm 2017, học trò cưng của Mỹ Tâm quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ và có màn “lột xác” đầy ngoạn mục. Giờ đây, với vẻ ngoài soái ca cùng giọng hát đầy nội lực, Đức Phúc đã tự tin mỗi khi đứng trên sân khấu và ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

2. Trịnh Thăng Bình

Ngoại hình Trịnh Thăng Bình thay đổi trông thấy.

Ngoại hình Trịnh Thăng Bình thay đổi trông thấy.

Trình Thăng Bình chưa bao giờ thừa nhận trên truyền thông việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, không khó để nhận ra sự thay đổi theo thời gian trên gương mặt của Trịnh Thăng Bình đặc biệt là chiếc mũi. Trước đây, chiếc mũi của anh có phần cánh mũi rộng, hơi hếch lên nhưng nay đã thon gọn hơn trước tạo nét thanh thoát cho khuôn mặt.

3. Quốc Thiên

Là quán quân chương trình Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol mùa thứ 2, Quốc Thiên chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài thư sinh cùng giọng hát trầm ấm dễ đi sâu vào lòng người. Cũng như những ca sĩ đồng nghiệp, chàng trai sinh năm 1988 cũng thuộc top các sao nam dám công khai chuyện “dao kéo”.

Quốc Thiên cho biết việc sửa mũi đến từ lời khuyên của một thầy phong thủy.

Quốc Thiên cho biết việc sửa mũi đến từ lời khuyên của một thầy phong thủy.

Chiều ngày 1/10 vừa qua, nam ca sĩ chính thức trở lại đường đua Vpop với buổi họp báo ra mắt album Tuyệt phẩm song ca sau thời gian dài dày công thực hiện. Tại đây, anh chàng đã thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ trước truyền thông.

Cụ thể, giọng ca Mong manh tình về cho biết việc sửa mũi đến từ lời khuyên của một thầy phong thủy. Anh mong rằng chiếc mũi mới sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho cuộc sống cũng như công việc của mình.

4. Trấn Thành

Là một trong những ngôi sao hạng A và tài năng của làng giải trí Việt, Trấn Thành chinh phục khán giả với vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất duyên dáng. Thế nhưng thuở mới vào nghề, nam diễn viên sở hữu một chiếc mũi khá to khiến anh không được tự tin.

Trấn Thành cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài điển trai hơn.

Trấn Thành cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài điển trai hơn.

Để giải quyết vấn đề, ông xã của Hari Won quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Sau lần “trùng tu nhan sắc” với vẻ ngoài cuốn hút và nam tính chàng trai sinh năm 1987 ngày càng nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Chia sẻ về vấn đề này Trấn Thành cho biết, là người của công chúng nên anh muốn bản thân phải thật chỉn chu khi đứng trước mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link