Lộ diện nhân vật đặc biệt khiến Đàm Thu Trang yêu hơn cả Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 tuần làm đám hỏi với Cường Đô La thì động thái đầu tiên của Đàm Thu Trang chính là nói lời yêu thương đến người này chứ không phải vị hôn phu của mình.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh bên mẹ trong đám hỏi ngày 20/1 vừa qua, kèm dòng chú thích: "Con yêu mẹ". Dù đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm và nhiều người biết đến nhưng Đàm Thu Trang rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh người thân trong gia đình. Do đó, đây là lần hiếm hoi, người đẹp Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc đáng nhớ bên mẹ.

Không những vậy, đây còn là động thái đầu tiên của cô sau 1 tuần làm đám hỏi nên mau chóng thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Đông đảo khán giả đều để lại bình luận cho rằng, người đẹp sở hữu nhiều nét giống mẹ.

1
Khoảnh khắc đáng nhớ của Đàm Thu Trang và mẹ trong đám hỏi cách đây 1 tuần.

Khoảnh khắc đáng nhớ của Đàm Thu Trang và mẹ trong đám hỏi cách đây 1 tuần.

Trước đó, vào sáng 20/1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã làm đám hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Vì muốn ngày đặc biệt này được diên ra riêng tư nên cặp đôi chỉ mời một số bạn bè thân thiết tới tham dự, hoàn toàn không có bất cứ động thái tiết lộ nào từ trước nên đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Có thể nói, sau hơn 1 năm gắn bó, đây được xem là cái kết viên mãn cho cặp đôi mà công chúng vẫn luôn mong ngóng suốt thời gian qua. Doanh nhân phố núi và bà xã nhận vô số lời chúc mừng từ những người vẫn luôn dõi theo hành trình đầy ngọt ngào của họ. Hôn lễ của cặp đôi dự định sẽ được tổ chức vào một ngày không xa.

Sẽ không quá lời nếu như nói chuyện tình của Quốc Cường - Thu Trang là mối tình "chân dài - đại gia" bình yên nhất của showbiz Việt. Không săm soi, không dèm pha, không ồn ào thị phi, cặp đôi này được sống trong sự nhẹ nhàng và yên ổn hiếm có của làng giải trí.

 Hình ảnh trong đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Hình ảnh trong đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Sự bình yên đáng giá đó đến một phần nhờ tính cách điềm đạm, ít bon chen của Đàm Thu Trang, nhưng cũng có một phần lớn tới từ thiện cảm của đám đông dành cho "chồng sắp cưới" của cô: Quốc Cường. Từ khá lâu rồi, dư luận không còn nhìn Cường đô la với ánh mắt dành cho một thiếu gia ăn chơi nữa, mà là cái nhìn dành cho một người đàn ông trưởng thành, điềm đạm.

Còn nhớ, lần Quốc Cường xuất hiện nhanh chóng trong đoạn livestream của Đàm Thu Trang, anh thậm chí còn tạo ra không ít... người hâm mộ. Cách nói chuyện nhẹ nhàng, chừng mực và gần gũi của Quốc Cường nhanh chóng tạo ra ấn tượng rất tốt về anh. Nhiều khán giả thậm chí còn ngỡ ngàng khi thấy Cường đô la "dễ gần" và giản dị tới vậy, khác xa những gì họ từng tưởng tượng.

Cường Đô La và những hình ảnh giản dị, gần gũi bên cạnh vợ sắp cưới.

Cường Đô La và những hình ảnh giản dị, gần gũi bên cạnh vợ sắp cưới.

Không giống như những cặp đôi chân dài - đại gia khác, chuyện tình của Quốc Cường - Thu Trang chỉ đầy ắp những điều bình dị và ngọt ngào. Không kim cương không đồ hiệu, không quà tặng tiền tỷ, cặp đôi này vẫn dễ dàng ghi điểm nhờ những hành động nho nhỏ, đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link