Hòa Minzy và bạn trai phát "cẩu lương" cho dân FA, đứng giữa cửa hàng mà ôm nhau chặt cứng không rời

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh trong chuyến mua sắm của cặp đôi đình đám được người bạn thân hé lộ khiến ai cũng ghen tỵ.

Mới đây Hòa Minzy - Minh Hải cùng cặp đôi Người ấy là ai đi shopping hàng hiệu. Hình ảnh trong chuyến mua sắm của 2 cặp đôi đình đám đã được bạn bè tiết lộ. Điều gây chú ý hơn cả không phải là cặp mới yêu Hương Giang - Matt Liu mà cặp đôi Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải. 

Giữa cửa hàng thời trang, bạn trai thiếu gia vẫn ôm nữ ca sĩ chặt cứng, đầu tựa lên vai ngọt ngào khiến dân FA không khỏi "gato".  Khoảnh khắc lãng mạn của đôi uyên ương giữa chốn đông người thu hút nhiều sự chú ý. nhìn là đủ hiểu họ viên mãn đến nhường nào.

Empty
Empty

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè.

Dù vậy cả hai vẫn vướng rất nhiều tin đồn chia tay. Mới đây khi fan thắc về việc chia tay của hai người. Hòa Minzy tỏ ra khá bất ngờ với việc này. Cô hỏi ngược: "Ô bọn mình có tin đồn chia tay bao giờ vậy mọi người? Không biết luôn á trời". 

Empty

Chỉ cần một câu hỏi ý thôi Hòa Minzy đã khéo trả lời cho bất kỳ tin đồn nào trước đây và tình cảm của cả hai vẫn rất thăng hoa. Chuyện để trạng thái độc thân cũng được Minh Hải trả lời trước đó, lý do là "Độc thân để vợ chồng nhìn và luôn biết giữ gìn nhau đấy bạn ạ", điều này cho thấy những gì thể hiện trên MXH chỉ là để giữ gìn hạnh phúc của họ mà thôi. 

Hòa Minzy cũng luôn có cách để thể hiện tình cảm dạt dào của mình với "ông xã". Cách đây không lâu, nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau như muốn nhắc về tình cảm của anh đã dành cho cô và luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp và đời sống.

Cô viết: "Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cám ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước! Mấy nay truyền thông cứ viết có chồng đại gia mà phải bán nhà đi làm MV, vợ cũng biết chồng buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn. Mọi người hỏi thì chồng cũng không biết trả lời thế nào nên vợ chỉ biết nói rằng là nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu thì vợ đâu có đủ sự tự tin để mà làm nên dự án này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link