Điểm danh 5 items thời trang giúp các nàng tỏa sáng giữa nắng hè, tủ đồ của bạn đã có chưa?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những items thời trang được dự đoan sẽ cực hot giúp bạn tỏa sáng trong mùa hè 2019. Nếu là một cô nàng sành điệu, các nàng hãy sắm ngay những items này nhé.

1. Váy da báo

Trang phục ấn tượng cực kỳ táo bạo mạnh mẽ này sẽ tiếp tục lên ngôi và thống trị trong hè này. Họa tiết da báo pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại, vô cùng thời trang, sẽ giúp bạn khẳng định cá tính bản thân, nổi bật ở bất kỳ nơi nào bạn xuất hiện. Bạn có thể mặc cả bộ váy da báo hoặc điểm xuyết chúng trong trang phục ví dụ như chân váy cũng được nếu bạn muốn.

1
1aaaaa
1han

2. Trang phục họa tiết hoa

Mùa hè là dịp của những hoạt động vui chơi. Diện những trang phục họa tiết in hoa sẽ làm bạn trở nên nổi bật, ấn tượng giữa chốn đông người. Bên cạnh đó tạo sự cuốn hút, trẻ trung và năng động. Đầm họa tiết không phải là một xu hướng mới nhưng nó sẽ luôn luôn mới bởi những họa tiết không thể nào trùng lặp. 

2
3
5

3. Quần ống rộng

Quần ống rộng chính là item không thể không có trong hành trang kì nghỉ năm 2019 của các tín đồ thời trang. Mang chút hoài cổ đúng chất thượng lưu. Nhưng hiện nay, những chiếc quần ống rộng sẽ tiếp tục tung hoành đến hè 2019 với nhiều kiểu cách và mẫu mã hơn. Vì thế hãy để cho tủ quần áo của bạn đầy đủ với các kiểu quần ống rộng đa dạng về màu sắc.

8
7
6

4.  Váy trắng

Những chiếc váy trắng dịu dàng hẳn là trang phục không bao giờ có thể thiếu trong mùa hè của các chị em. Thanh lịch, tươi mới, nhẹ nhàng, chúng sẽ giúp chị em trở thành cô nàng đầy quyến rũ, nữ tính trong tích tắc.

10
11
9

6. Túi mây

Túi mây được làm với các chất liệu tự nhiên sẽ làm tổng thể bộ trang phục của bạn sang trọng hơn mấy phần. Bạn có thể chọn một chiếc túi cầm tay hoặc đeo chéo đều được. Đây là xu hướng đình đám được rất nhiều người yêu thích không chỉ bởi sự tiện dụng mà còn bởi sự độc đáo và phong cách "có một không hai".

14
13
12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link