Mix quần short theo ba cách này sẽ không bao giờ lo đơn điệu

( PHUNUTODAY ) - Quần short là item dễ phối nhất nhưng chị em hay bỏ qua, hãy thử mix theo những cách này để vừa đi làm vừa đi chơi được nhé.

Quần short xuất hiện vào khoàng thế kỷ 19, ban đầu là trang phục chỉ dành riêng cho cá cậu bé chưa trưởng thành. Sang đến đầu thế kỷ 20, nhờ sự linh hoạt, thoải mái khi hoạt động, những chiếc quần này được nam giới đưa vào sử dụng trong các hoạt động thể thao. Phải đến những năm 30 của thế kỷ trước, phái đẹp mới bắt đầu dùng đến trang phục này trong những lúc đi dã ngoại hoặc chơi thể thao.

Cho đến những năm 70 của thế kỷ 20, món đồ này chính thức có được vị trí của mình trong làng thời trang. Chúng được thiết kế, cắt may với những kiểu dáng, chất liệu khác nhau, trong đó có jean.

Ngày nay, quần short, đặc biệt là quần short jean, rất được giới trẻ yêu thích bởi vẻ năng động, trẻ trung, phong cách của mình. Các thiết kế quần short cũng đa dạng hơn rất nhiều so với các thời kỳ trước:

Hè đến cũng là lúc những chiếc quần short (hay sooc ) cho nữ trở nên hot hơn bao giờ hết, đơn giản vì nó vừa đẹp, khoe được đôi chân của chị em lại vừa thoải mái. Các nàng yêu thời trang cũng rất chăm chút cho trang phục này trong những ngày hè, chăm chỉ cập nhật những mẫu thiết kế cũng như cách mix đồ mới.

1. Quần shorts + áo sơ mi/blouse

Empty
Empty
Empty

Sự kết hợp này luôn thú vị, đó là một chút thanh lịch, nữ tính của áo sơ mi/blouse cộng hưởng với độ phóng khoáng, trẻ trung của quần shorts và kết quả, bạn sẽ có ngay set đồ thật trendy, đúng chất hè. Dễ viết ra cả một danh sách dài dằng dặc những công thức nhỏ mà bạn có thể biến hóa được từ bộ đôi kinh điển này, chẳng hạn như áo sơ mi trắng + quần shorts jean, áo blouse trễ vai + quần shorts vải hay áo sơ mi họa tiết + quần shorts trắng… Vậy là hè này, những lúc đi dạo phố hay vi vu du lịch, bạn sẽ chẳng cần đau đầu suy nghĩ xem mình nên mặc gì cho thật mát mẻ, hợp mốt.

2. Quần shorts + áo phông

Empty
Empty
Empty

Vẻ ngoài của bạn có thể trẻ ra những 5 tuổi nếu diện lên mình cặp bài trùng quần shorts + áo phông. Diện bộ đôi này, bạn có thể sơ vin giúp cải thiện chiều cao ưu việt hơn nhưng ngay cả khi bỏ-áo-ngoài-quần đầy phóng khoáng, bạn cũng không lo bị dìm dáng bởi item ngắn như quần shorts vốn được biết đến với khả năng "hack" chiều cao mà chẳng cần "chiêu trò". Về khoản giày dép, sneakers sẽ khá "ăn rơ" với nét khỏe khoắn của bộ đôi này nhưng nếu muốn mát mẻ, thoáng chân hơn, sandal, dép lê bản to, mule cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

3. Quần shorts + áo ba lỗ/hai dây

Empty
Empty
Empty

Combo quần shorts + áo ba lỗ/hai dây chắc chắn "vô địch" về độ mát mẻ và phóng khoáng, quá hoàn hảo để bạn lên đồ dạo phố hay đi biển. Những lúc bạn muốn "bật chế độ" kín đáo hơn một chút nhưng vẫn cực sành điệu, trẻ trung, hãy khoác ngoài một chiếc áo sơ mi mỏng. Cuối cùng, đừng quên nhấn nhá cho set đồ những phụ kiện như: kính râm, túi xách hay mũ cói, bạn sẽ có được set đồ đậm chất hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link