Hướng dẫn chị em cách phối đồ với váy yếm cực đáng yêu và xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè những chiếc váy yếm được rất nhiều chị em lựa chọn, vừa đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất lượng nếu muốn trẻ trung và đáng yêu thì đừng nên bỏ qua những kiểu váy yếm thời thượng này nhé.

Áo thun/áo phông + váy yếm + giày sneaker

Empty

Đây là lựa chọn phổ biến nhất, phù hợp với hầu hết chị em phụ nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Một chiếc áo thun và một chiếc giày sneaker đơn giản có thể phù hợp với mọi loại váy yếm khác nhau : dài hoặc ngắn, vải mềm. vải kaki hoặc vải jean đều được.

Các bạn có thể diện bộ đồ này khi đi học hoặc đi chơi, nó rất thoải mái và mang lại phong cách trẻ trung và năng động.

Áo sơ mi + váy yếm + giày bệt.

Empty

Đây là sự lựa chọn phổ biến thứ 2, cũng rất được ưa thích. Bạn có thể chọn áo sơ mi vừa hoặc dáng rộng, kiểu cổ điển hoặc cách tân, đơn màu hoặc đa màu đều được cả, tùy theo sở thích và hoàn cảnh cụ thể.

Áo thun dài tay + váy yếm + bốt.

Empty

Vào những ngày mát mẻ, các bạn gái có thể lựa chọn cách phối đồ này. Nó rất nữ tính, dễ thương và điệu đà, phù hợp với đại đa số phụ nữ.

Nếu như môi trường làm việc không quá cứng nhắc trong trang phục thì chị em hoàn toàn có thể diện bộ đồ này đi làm.

Áo thun body cổ cao + váy yếm + tất + giày búp bê.

Empty

Cũng tương tự như cách số 4, bộ đồ này cũng rất nữ tính, đáng yêu, điệu đà, thậm chí nó còn cuốn hút và quyến rũ hơn.

Áo len + váy yếm + tất + giày sneaker.

Empty

Cách phối đồ này cũng rất được ưa chuộng vào mùa Thu – Đông. Chiếc áo len sẽ giúp bạn giữ ấm được cơ thể trong tiết trời se se lạnh. Bạn có thể chọn mặc áo len ôm bó hoặc áo len rộng đều được. Nó mang lại một phong cách rất đáng yêu và nữ tính.

Áo croptop 2 dây + váy yếm + giày sneaker/xăng đan.

Empty

Nếu bạn là một người cá tính, phóng khoáng và ưa thích sự độc đáo, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cách mix đồ này được. Nó mang phong cách phương Tây, sexy và gợi cảm, đảm bảo bạn sẽ rất nổi bật trong đám đông.

Áo ren + váy yếm + tất + converse high.

Empty

Một phong cách cổ điển, lãng mạn và cũng vô cùng dễ thương, được khá nhiều bạn gái lựa chọn khi đi hẹn hò hoặc đi chơi. Nếu bạn muốn mình năng động và trẻ trung hơn thì nên đi giày thể thao, còn nếu bạn muốn mình điệu đà hơn thì nên đi giày cao gót hoặc giày búp bê.

Nếu như bạn không thích áo ren, bạn có thể lựa chọn áo vải  voan thay thế. Cũng rất đẹp và mát mẻ trong thời tiết mùa hè nóng nực.

Áo trễ vai + váy yếm + bốt cổ cao.

Empty

Sexy và cá tính, đó là ấn tượng đầu tiên về bộ đồ này, trong số các cách mix đồ với váy yếm thì đây có thể coi là quyến rũ nhất và nữ tính nhất. Phù hợp với các bạn gái tầm 20 tuổi trở lên, đi làm hoặc đi chơi đều được cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link