Điểm danh 5 kiểu trang phục sẽ "làm mưa làm gió" trong hè 2019, chị em nhất định phải sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu trang phục được dự đoán sẽ rất hot trong mùa hè 2019. Vì thế, nếu là một cô nàng sành điệu thì bạn hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình nhé.

1. Áo hở vai

Bờ vai trần luôn là một điểm hút mắt khi bạn ra phố. Tuy nhiên, năm tới, xu hướng lại thiên về áo lệch vai. Đó có thể là những thiết kế lệch vai thông thường hoặc cut-out để bờ vai chỉ lấp ló phía sau. Kiểu áo này chắc hẳn sẽ mang lại sự an tâm hơn với những bạn gái thường lo lắng áo bị xô lệch khi cử động. 

3
2
1

2. Váy liền

Váy liền với những lớp váy bồng bềnh, quyến rũ và cực kỳ nữ tính điệu đà. Với kiểu váy này, bạn nên hạn chế mặc khi leo núi hoặc trèo đèo lội suối mà chỉ nên mặc chúng khi đi dạo chơi phố phường. Cùng với phong cảnh, chúng sẽ biến bạn thành nàng công chúa cực kỳ xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

4
5
6

3. Jumpsuit

Một chiếc jumpsuit với chất vải nhẹ nhàng thoải mái sẽ giúp bạn vi vu tới mọi nơi. Không chỉ vậy, jumpsuit còn cực kỳ thanh lịch, sành điệu và ấn tượng. Với sự liền mạch, chúng sẽ giúp bạn ăn gian tới chục phân chiều cao đấy. Để thoải mái nhất có thể, hãy chọn chất vải denim hoặc vải lanh nhé!

8
7

4. Quần shorts xe đạp

Quần shorts xe đạp đã “càn quét” sàn diễn thời trang năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thay thế những chiếc váy ngắn bằng kiểu quần shorts bó thể thao sẽ giúp bạn thêm phần cá tính và năng động hơn.

12
10

5. Trang phục họa tiết chấm bi

Hoạ tiết chấm bi sẽ tiếp tục trở nên ấn tượng hơn trong năm 2019. Thấp thoáng ở hình ảnh sang trọng của thập niên 50, mỗi khi họa tiết chấm bi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang đều gây thích thú bởi việc cách tân nay ngày đa đạng hơn.

13
14
15
Theo:  khoevadep.com.vn copy link