Điểm danh 5 mỹ nhân Việt vướng tin đồn "giật bồ" đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, chuyện "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" trong showbiz Việt ngày càng trở nên ly kỳ khiến cho dân tình cũng phải hoang mang.

Đằng sau hào quang showbiz là những câu chuyện phơi bày mặt trái đến đáng sợ, ví như chuyện "cướp giật" trong làng giải trí. Sao Việt từng ám chỉ hay công khai "điểm mặt" bị ai đó "giật bồ" là không ít. Nhưng để trở thành "nạn nhân" của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phiên bản showbiz Việt như các mỹ nhân này quả là hiếm có.

1. Jolie Nguyễn - Lam Cúc

Những tưởng sau khi nghỉ chơi nhau thì giữa Jolie Nguyễn với nhóm bạn thân toàn người đẹp của Kỳ Duyên đã không còn dính dáng gì nữa. Nhưng không, cách đây ít ngày "tiểu thư làng mốt" lại lên tiếng rằng cô bị chính bạn thân của mình giật người yêu. Dù không tiết lộ danh tính nhưng Jolie đã gián tiếp thừa nhận rằng người đó chính là Hoa hậu Doanh nhân. Không cần truy tìm thêm thì những khán giả vốn theo dõi hội bạn thân showbiz này đều biết Nguyễn Lam Cúc chính là người Jolie Nguyễn muốn ám chỉ.

Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc bị Jolie Nguyễn tố

Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc bị Jolie Nguyễn tố "cố ý tiếp cận bạn trai" cô.

Lam Cúc phản pháo bằng bài đăng dài, chỉ đích danh Jolie Nguyễn

Lam Cúc phản pháo bằng bài đăng dài, chỉ đích danh Jolie Nguyễn "trẻ con" và phủ nhận mọi chuyện.

Cùng với tâm thư là những ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện giữa Lam Cúc và người yêu với nội dung không hề có số điện thoại của Jolie Nguyễn khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

Dù sự việc Lam Cúc bị Jolie Nguyễn tố "giật bồ" vẫn không phân định được đúng sai nhưng, công chúng không khỏi ngao ngán trước những hội bạn thân lạ lùng của showbiz Việt khi thân nhau lắm, cắn nhau đau. Chuyện bị bạn thân giật người yêu vốn chẳng lạ, nhất là trong làng giải trí lắm thị phi lần nữa trở thành chủ đề hot.

2. Khánh My bị nghi "giật bồ" Ngọc Trinh

Gần đây, vụ việc "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh để tuột mất người yêu đại gia vào tay đồng nghiệp Khánh My đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Biểu hiện là hai chân dài này không thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Khánh My được cho là người thứ 3 phá hỏng tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia.

Mỹ nhân Việt Khánh My bác bỏ tin đồn giật bồ đồng nghiệp.

Mỹ nhân Việt Khánh My bác bỏ tin đồn giật bồ đồng nghiệp.

Để đáp lại tin đồn này, Khánh My cho biết, cô và bạn trai đại gia của Ngọc Trinh chỉ quen biết nhau, còn hiện giờ cô vẫn độc thân.

Thậm chí, người đẹp này còn buông lời "cảnh tỉnh" khéo đến Ngọc Trinh: "Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người.".

3. Hải Băng - Lan Anh

Trước khi êm ấm bên nam diễn viên Thành Đạt, nữ ca sĩ Hải Băng từng có mối tình dài 3 năm với Tiến Dũng The Men. Hải Băng - Tiến Dũng đẹp đôi đến mức khán giả đều cùng mong chờ đám cưới ấm cúng của hai người sớm diễn ra. Thế nhưng, Hải Băng và Tiến Dũng lại chia tay không mấy êm đềm vì có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi. Và điều đau đớn hơn, đó chính là Hải Băng bị chính cô bạn thân - tên Lan Anh "giật chồng" sắp cưới. Câu trả lời phỏng vấn của Hải Băng: "Tôi bị bạn cướp Tiến Dũng khi sắp cưới" gây ám ảnh với nhiều người hâm mộ.

Hải Băng và Tiến Dũng từng suýt về chung nhà.

Hải Băng và Tiến Dũng từng suýt về chung nhà.

Chính Hải Băng là người giới thiệu cô bạn Lan Anh làm diễn viên đóng MV Nếu là anh cho The Men. Nữ ca sĩ không biết chính mình đã tạo cơ hội cho Tiến Dũng và Lan Anh "MV giả tình thật". Sau đó, Lan Anh vẫn hẹn hò Tiến Dũng dù bị khán giả "ném đá" không ít. Dù từng có ý định kết hôn nhưng cuối cùng Lan Anh và Tiến Dũng vẫn chia tay. Hiện tại, Tiến Dũng hạnh phúc bên vợ 9X xinh đẹp Trang Linh. Cả hai đã có chung tiểu công chúa xinh xắn. 

4. Tin đồn Tăng Thanh Hà bị Hồ Ngọc Hà cướp mất đại gia?

"Nữ hoàng giải trí Việt" Hồ Ngọc Hà cũng từng bị "cộp mác" cướp người yêu của bạn khi xen vào chuyện tình cảm giữa Hà Tăng và Cường Đô la. Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng không hề giấu giếm và dành những lời đường mật cho Cường Đô La. Nhưng sau thời gian đi du học, cô tuyên bố mình và Cường Đô la đã đường ai nấy đi khiến không ít người bất ngờ.

Tình tay ba Tăng Thanh Hà, Cường Đô la và Hà Hồ.

Tình tay ba Tăng Thanh Hà, Cường Đô la và Hà Hồ.

Và ngay sau đó, người đi cùng Cường Đô la không ai khác là Hồ Ngọc Hà. Chính vì vậy, cô được cho là kẻ phá đám và chia rẽ tình cảm của Tăng Thanh Hà và Cường Đô la.

Bỏ lại đằng sau tất cả ồn ào, Tăng Thanh Hà đã có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Louis Nguyễn và 2 thiên thần vô cùng đáng yêu kháu khỉnh. Trong khi, Hà Hồ và Cường Đô la đã chia tay, ai cũng đã tìm được cho mình bến đỗ mới.

5. Dương Yến Ngọc - Pha Lê

Từng thân thiết đến mức "con chấy cắn đôi" Dương Yến Ngọc - Pha Lê tan vỡ tình bạn chỉ vì tin đồn bị bạn thân "giật bồ". Năm 2014, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin đôi bạn thân nức tiếng đi đâu cũng có nhau này sứt mẻ chỉ vì nghi vấn Pha Lê vụng trộm với chồng bạn. Dương Yến Ngọc đọc được tin nhắn Pha Lê rủ rê chồng cô là Trần Thông đi chơi ở Vũng Tàu, dù người đẹp cố sức ngăn cản nhưng bất thành.

Đứng trước lời tố của bạn, Pha Lê từng đứng ra thề thốt khẳng định bản thân không hề có ý gì với chồng Dương Yến Ngọc. Đồng thời, chồng của người đẹp Dương Yến Ngọc cũng lên tiếng phủ nhận mọi lời nói của vợ. Cả hai ly hôn sau đó và hiện tại đều có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, đến nay sau nhiều năm công chúng vẫn chưa thể bắt gặp Dương Yến Ngọc - Pha Lê hàn gắn tình bạn.

Dương Yến Ngọc và Pha Lê khi còn là chị em thân thiết.

Dương Yến Ngọc và Pha Lê khi còn là chị em thân thiết.

Dương Yến Ngọc và Trần Thông ly hôn sau lùm xùm.

Dương Yến Ngọc và Trần Thông ly hôn sau lùm xùm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link