Loạt công thức mix đồ với sneakers hô biến vẻ ngoài trở nên trẻ trung, cá tính trong vòng một nốt nhạc

( PHUNUTODAY ) - Sneakers không chỉ giúp các nàng dễ dàng kết hợp cùng với bất cứ set đồ nào cũng rất ăn ý, lại có thể hô biến vẻ ngoài trở nên trẻ trung, cá tính.

Sneakers từ rất lâu đã trở thành đôi giày đa-zi-năng và tiện lợi được chị em yêu thích nhất. Sneakers không chỉ giúp các nàng dễ dàng kết hợp cùng với bất cứ set đồ nào cũng rất ăn ý, lại có thể hô biến vẻ ngoài trở nên trẻ trung. Những set đồ dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để các nàng thỏa sức mix&match những đôi giày sneakers khỏe khoắn, năng động của mình.

Kết hợp với quần jeans

Empty

Nếu chưa biết mặc gì với những chiếc quần jeans quen thuộc thì hãy nhớ đó luôn là đôi giày sneakers cá tính.

Empty

Còn nếu muốn năng động, thoải mái trong ngày hè thì một chiếc áo khoác lửng với jeans và sneaker. 

Empty
Empty

Đôi khi, các nàng cũng nên tự tin diện những đôi giày sneakers màu mè, như vậy set đồ trông sẽ thú vị, trẻ trung và tươi mới hơn vài phần.

Kết hợp với đồ công sở

Sự phát triển của thời trang đã giúp cho sneakers cũng vì vậy mà phát triển không chỉ về kiểu dáng, mẫu mã mà nó còn phù hợp với rất nhiều kiểu thời trang. 

Empty

Bí kíp để những chiếc áo blazer đậm chất công sở của các nàng trông trẻ trung, thú vị hơn chính là thêm thắt 1 đôi sneakers năng động.

Empty

Thay vì bó mình trong những đôi giày cao gót, những đôi giày thể thao sẽ đem lại cho bạn không chỉ vẻ ngoài trẻ trung

Kết hợp với váy 

Điều tuyệt vời của những kiểu giày thể thao này chính là đặc điểm unisex dành cho cả nam và nữ, và bạn có thể phối hợp cùng hầu hết các kiểu trang phục, từ đồ denim bụi bặm đến các loại váy điệu đà.

Empty

Kết hợp với đồ thể thao

Empty

Vốn là cô nàng nổi tiếng có tình yêu "bất tận" với những đôi giày sneaker nên Minh Tú cũng là một trong những cô nàng được nhiều bạn trẻ yêu mến và học hỏi theo cách phối đồ đầy cá tính với kiểu giày thời trang này. 

Empty

Họa tiết da báo lên ngôi nên các nàng sành mặc sẽ chẳng thể bỏ qua những đôi sneakers mang họa tiết "hot hit" này đâu.

Kết hợp với quần short

Empty

Có thể khẳng định rằng, với sneakers, thời trang là không giới hạn. Sự kết hợp giữa hai items short và sneakers là vô cùng hoàn hảo.

Empty

Đừng quên kết hợp với những chiếc áo thun năng động và thêm một chiếc cardigan mỏng nếu vào những ngày thời tiết mát mẻ nhé. 

Là một trong những loại giày thời trang được yêu thích không chỉ bởi sự tiện lợi, mà nó còn mang lại sự thoải mái, trẻ trung cho người diện. Đặc biệt, ngay sau khi đọc bài viết này, tin chắc bạn sẽ càng tự tin để phối đồ và làm mới mình với những kiểu giày thể thao này, đảm bảo rằng chẳng bao giờ lo lỗi mốt mà còn sành điệu hết nấc. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link