Điểm danh những loại kem dưỡng ẩm được các chuyên gia khuyên dùng, là bậc thầy trong làng chống lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Kem dưỡng ẩm không chứa hương liệu, không chứa paraben và chất gây kích ứng trong mùa đông này là lựa chọn hàng đầu.

Những tác động khắc nghiệt của mùa đông có thể khiến làn da của chúng ta trông xỉn màu, khô và bong tróc, đặc biệt là khi già đi. hững người có làn da khô tự nhiên nên đặc biệt thận trọng khi dùng kem dưỡng ẩm. Dưới đây là những loại kem thông dụng nhất để trị làn da khô.

Avène Hydrance

Kem dưỡng ẩm đặc là "lựa chọn làm đẹp phổ biến" có khả năng hỗ trợ phục hồi và tái cân bằng làn da khô.

Ngoài ra nó còn ngăn ngừa sự bốc hơi nước của da bằng cách tăng cường sự gắn kết của tế bào, giúp làn da của bạn trông trẻ hơn và được nuôi dưỡng nhiều hơn , vì thành phần bơ hạt mỡ giảm các dấu hiệu lão hóa. 

kem_duong_am2

NBạn nên luôn chọn loại kem dưỡng ẩm có ít nhất một số thành phần sau, bao gồm "axit hyaluronic (HA), ceramides, glycerin, urê, chất chống oxy hóa, aquaporin và dầu thực vật và bơ.

Khi chúng ta già đi, làn da vốn dĩ trở nên khô hơn" do các tuyến sản xuất dầu kém hoạt động hơn và nó không giữ được độ ẩm và chất béo lành mạnh. Đó là lý do hãy chú ý bổ sung càng nhiều kem dưỡng ẩm càn tốt. 

Kem dưỡng ẩm phục hồi nếp nhăn nhanh 

Loại kem này kết hợp retinol và axit hyaluronic để nhắm đến các nếp nhăn và cải thiện kết cấu da. Các thành phần của nó có thể giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn da và tạo ra vẻ ngoài mịn màng, trẻ trung hơn cho mặt và cổ của bạn.

Axit hyaluronic đặc biệt quan trọng vì nó giúp thu hút và giữ độ ẩm, giữ ẩm cho da và giảm khô

Kem dưỡng da ban đêm 

Loại kem này chứa axit hyaluronic và ceramides, giúp hydrat hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da.

kem_duong_a1m

Ngoài ra các peptide có thể hỗ trợ sản xuất collagen, mang lại vẻ ngoài mịn màng hơn theo thời gian.

Peptide và retinol là những thành phần quan trọng trong kem dưỡng da mặt và cổ vì chúng hỗ trợ sản xuất collagen, tăng cường độ ẩm.

Thành phần ceramides cũng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da , giúp cải thiện quá trình hydrat hóa và kết cấu mịn màng hơn. Cùng với nhau, những thành phần này có tác dụng làm dịu da, mang lại vẻ ngoài trẻ trung. Các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng loại kem dưỡng ẩm như thế này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất" vì độ dày đem lại cảm giác tương đối nặng trên da và sẽ lâu khô hơn.

Kem dưỡng ẩm không chứa hương liệu, không chứa paraben và chất gây kích ứng trong mùa đông này là lựa chọn hàng đầu mà các chị em nên ưu tiên khi mua kem dưỡng ẩm nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link