Bí quyết giúp Đông Nhi sở hữu thân hình chuẩn mẫu dù đã làm mẹ bỉm sữa

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là bà mẹ bỉm sữa và chuẩn bị bước sang tuổi 34 nhưng phải công nhận Đông Nhi vẫn sở hữu vẻ ngoài thon gọn như những cô nàng đôi mươi.

Đông Nhi là một trong những cái tên hot nhất Vbiz hiện nay. Sau sinh cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau một thời gian ngắn. Những hình ảnh mà người đẹp gốc Hà Nội đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Đông Nhi luôn chăm chỉ tập luyện yoga ngay cả khi đang mang thai, cách này giúp tinh thần và thể trạng của cô nàng phấn chấn, không mệt mỏi. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống điều độ cũng giúp người đẹp 8x không bị tăng quá nhiều cân trong suốt thai kỳ.

Empty

Đông Nhi vẫn duy trì tập luyện Yoga nhẹ nhàng. 

Empty

Thiền cũng giúp cô nàng 8x có được cơ thể nhẹ nhàng, ăn và ngủ ngon hơn. 

Một trong những “bí quyết vàng” giúp Đông Nhi sở hữu dáng đẹp, eo thon là uống đủ nước và ngủ đủ giấc. Vì phải hát thường xuyên, nên việc uống nước nhiều còn giúp cô nàng bảo vệ cổ họng, duy trì năng lượng trong cơ thể mỗi khi phải chạy show liên tục.

Empty

Đông Nhi luôn chú trọng rau xanh trong mỗi bữa ăn. 

Empty

Người đẹp gốc Hà Nội sở hữu vòng eo 58. 

Đông Nhi chia sẻ, những ngày không phải đi hát, cô luôn duy trì đủ giấc từ 6-8 tiếng mỗi ngày, lên giường trước 23h và ngủ sâu trong khung 1-4 giờ sáng. 

Empty

Giấc ngủ chiếm vai trò quan trọng trong cuộc sống của cô nàng.

Empty

Thân hình chuẩn mẫu của bà mẹ "bỉm sữa". 

Riêng ban đêm, bà xã Ông Cao Thắng hạn chế tối đa lượng tinh bột vì đây là thời điểm cơ thể dễ tăng cân nhất. Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu ở mỗi buổi ăn, nó có công dụng làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa cũng như giảm thèm các cơn ăn vặt. 

Empty

Chủ nhân ca khúc "Bad Boy" còn thường xuyên tập vũ đạo để đốt cháy mỡ thừa. 

Trong bữa ăn hằng ngày, nữ ca sĩ hạn chế các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ để tránh tăng cân và ảnh hưởng đến tim mạch. Bên cạnh đó, các thực phẩm này còn khiến cho làn da dễ tiết dầu, bã nhờn, gây bít tắc lỗ chân lông, mụn nhọt, nếu không vệ sinh da mặt kỹ. gười đẹp 8x luôn duy trì ít nhất 3 buổi tập mỗi tuần. Chính những lần tập luyện này cũng góp phần vào quá trình đốt tan mỡ thừa, lấy lại vòng eo 58 của cô nàng. 

Empty

Bà mẹ "bỉm sữa" khiến fan phải lóa mắt với thân hình quyến rũ. 

Sở hữu làn da hỗn hợp, bà mẹ 1 con luôn làm sạch bằng tẩy trang sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Những vùng da khô, cô nàng sẽ cấp ẩm với kem dưỡng. Khi tẩy trang với môi, các chị em cũng có thể sử dụng vài giọt tẩy trang, sau đó nhỏ vào bông rồi đặt lên môi khoảng 5 phút.

Dù đã là bà mẹ bỉm sữa và chuẩn bị bước sang tuổi 34 nhưng phải công nhận Đông Nhi vẫn sở hữu vẻ ngoài thon gọn như những cô nàng đôi mươi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link