Kỳ Duyên bật mí chiêu giảm mỡ bụng: 60% hiệu quả eo thon đều ở bước này

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên luôn trung thành với chế độ ăn khoa học mỗi khi muốn tiêu mỡ giảm cân nhanh gọn.

Vốn có cơ địa dễ tăng cân, Kỳ Duyên không ít lần lộ dáng khi xuất hiện trên sóng truyền hình. May mắn là sau thời gian ngắn, Kỳ Duyên đã lấy lại được vòng eo thon thả săn chắc không gợn mỡ thừa. Kỳ Duyên giảm cân thành công 60% là nằm ở chế độ ăn uống mỗi ngày. Duy trì ăn uống điều độ và khoa học kết hợp cùng tập luyện thì ai cũng có thể giảm cân, lấy lại eo thon bụng phẳng. 

1

Kỳ Duyên cho biết cô chăm chỉ ăn ức gà, các loại cá đặc biệt là cá hồi, sử dụng các loại rau củ quả organic và tinh bột tốt từ lúa mì đen hoặc gạo lứt, để cơ thể luôn trong trạng thái clean. Chị em có thể chế biến được rất nhiều món hấp dẫn từ ức gà và cá hồi để cải thiện mỗi bữa ăn của mình. Chỉ cần tránh đồ chiên rán, sử dụng dầu oliu, nêm nếm gia vị nhạt nhẹ nhàng thôi là bạn đã có những bữa ăn rất tốt để giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng rồi. 

Các loại thực phẩm Kỳ Duyên ăn để giảm cân, giữ dáng

- Gạo lứt: So với gạo trắng, gạo lứt nhưng lại rất giàu chất dinh dưỡng, giàu chất xơ nên tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.

- Ức gà: Là phần thịt màu trắng, nằm ở phía trước và quanh ngực của con gà, phần này không chứa nhiều chất béo. Chất đạm trong ức gà khá cao nên giúp chuyển hóa và đốt cháy các mô mỡ khá hiệu quả. Vì vậy mà gymer hay những HLV thể hình đều chọn ức gà làm thực phẩm cung cấp protein chính. Nếu chán ăn luộc, bạn có thể ướp gia vị và áp chảo như cách Kỳ Duyên đã làm, hoặc xé nhỏ để nấu súp, xào cùng nấm, trộn salad...

4

- Cá hồi: Axit béo omega-3 và vitamin như B3, B5, B7, B12 có trong cá hồi sẽ có tác dụng giúp tăng cường trao đổi chất. Mỡ của cá hồi rất giàu omega 3 bổ dưỡng mà không bị tích mỡ cơ thể nên tốt nhất là áp chảo cá hồi, sau đó lấy luôn mỡ chảy ra để xào rau hoặc làm các món chiên xào khác ăn kèm.

3

- Các loại hoa quả ít ngọt, ít chua: Loại quả nên ăn nhất lúc này là chuối, táo (táo đỏ sẽ có lượng đường nhiều hơn táo xanh). Với các loại rau củ quả, Kỳ Duyên ưu ái những thực phẩm organic, tập trung vào luộc hấp, nếu xào thì sẽ dùng dầu oliu chứ không dùng dầu ăn bình thường để chế biến.

Đây được coi là cách ăn uống bổ sung đầy đủ sinh dưỡng mà vẫn tiêu mỡ giảm cân, nhất là mỡ vùng bụng để chị em có thể tự tin với vòng eo của mình. 

Phương pháp đốt mỡ 

Bài tập giảm cân tiêu mỡ hiệu quả mà Kỳ Duyên vẫn áp dụng mỗi khi cần giảm cân nhanh, đó là cadio. Kỳ Duyên chọn chạy bộ để đốt mỡ. Bạn có thể chạy ngoài trời hoặc chạy trên máy, lưu ý với những bạn sợ bị bắp chân to, chân thô cứng khi chạy bộ thì nên chạy nhanh và đều, nếu chạy chậm hay chỉ leo cầu thang thì rất dễ khiến bắp chân to hơn.

Trước khi tập chú ý khởi động để làm nóng các nhóm cơ, tránh đau nhức, chấn thương trong suốt quá trình tập. Khi tập trong bạn cũng cần thực hiện một vài động tác khởi động để thư giãn gân cốt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link