Hồng Đào tiết lộ được bạn bè mai mối ở tuổi 59 hậu ly hôn Quang Minh

( PHUNUTODAY ) - Được biết, thời gian vừa qua, do vẫn chưa có thể đi diễn được nên Hồng Đào đã lập hẳn kênh YouTube để làm những Vlog riêng.

Mới đây, Hồng Đào lần đầu tiên tiết lộ việc mình được mai mối ở tuổi 59 với một người đàn ông đã 62 tuổi chưa có đời vợ. Cô chia sẻ: "Tôi có cái số là các cụ rất mê tôi. Tôi có một bà bác ở miền Đông có ông con trai 62 tuổi, chưa có đời vợ nào muốn làm mai cho tôi. Cuối cùng phát hiện là bà bác đó mê tôi chứ con trai bà chưa mê, cho nên tôi vẫn cô đơn".

honngdao 2

Ngoài ra, Hồng Đào cũng trải lòng về tình cảm mình dành cho bố mẹ lúc về già: "Người lớn lúc nào cũng lo cho mình dù mình bao nhiêu tuổi, cũng như mình lo cho con mình. Bây giờ không chỉ nước mắt chảy xuôi đâu mà nước mắt còn chảy ngược lại vì con mình làm cho mình vui, mình cũng cố làm cho cha mẹ vui. Ngày xưa người ta nói con cái là tài sản nhưng bây giờ tôi thấy bố mẹ cũng là tài sản".

Trước đó, Hồng Đào tiết lộ về quãng thời gian khó khăn khi bị bệnh nặng: "Có lần Hồng Đào bị bệnh nặng phải nằm bệnh viện, những ngày đầu rất mệt mỏi, ước gì có thể được tự đánh răng nhưng không thể ngồi dậy nổi. Đến ngày thứ 3, tôi cố ngồi dậy, cố lết vào nhà vệ sinh. Khi soi mình trong gương, cầm bàn chải đánh răng lên, tôi mừng muốn khóc vì đứng dậy được, đi được và đánh răng được. Và mình sẽ khỏe mạnh". Hiện tại, tình hình sức khỏe của Hồng Đào đã ổn định và quay trở lại cuộc sống đời thường.

honngdao 1

Cách đây không lâu cô tiết lộ đã ly hôn với chồng Quang Minh sau hơn 20 năm bên nhau. Cả hai đều không tiết lộ lý do nên có khá nhiều đồn đoán về chuyện trong cuộc và có người đồn đoán cả hai đi đến điểm kết vì có người thứ ba xuất hiện.

Nói về lý do chia tay, Quang Minh chia sẻ mình cảm thấy hụt hẫng sau ly hôn, đứng cạnh anh trên sân khấu không còn người bạn diễn ăn ý nhất: "Khi đã bình tĩnh, tôi trở lại với công việc. Lần đó, tôi bước ra sân khấu run và lo lắng như lần đầu vào nghề. Đó là lần đầu tôi diễn một mình mà không có Hồng Đào. Trước đây, cái tên Quang Minh và Hồng Đào luôn gắn với nhau. Khi xuất hiện một mình, tôi sợ khán giả không chấp nhận mình. Nhưng thật bất ngờ, khán giả vẫn vỗ tay ủng hộ. Tôi cảm ơn khán giả vẫn thương Quang Minh, Hồng Đào dù hai người không diễn chung.

Kết thúc chương trình, như mọi lần, tôi vẫn nói: "Chương trình đến đây kết thúc, Quang Minh và Hồng Đào xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khán giả". Tôi đã nói điều đó trong vô thức, còn khán giả lắng lại vài giây rồi vỗ tay nồng nhiệt. Lúc đó, tôi chưa nghĩ nhiều, nhưng về sau mới thấm. Làm sao quên được thói quen, tình cảm bao nhiêu năm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link