Điểm danh những mỹ nhân Thái sở hữu vòng eo siêu nhỏ, vóc dáng nuột nà đáng mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, thân hình hoàn mỹ cũng là yếu tố giúp mọi ánh nhìn đều đổ dồn mỗi khi các mỹ nhân đình đám Tbiz khoe eo.

Mai Davika

"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika khiến dân tình u mê với nhan sắc và vóc dáng. Vòng eo cong gợi cảm khiến cho người đẹp càng thêm phần quyến rũ. Từng khiến khán giả lo lắng khi để lộ thân hình quá nhẹ cân, thế nhưng thật may mắn, dạo gần đây nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn mỹ như xưa. Cô luôn thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước truyền thông hay đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. 

Empty

Baifern Pimchanok

Nữ diễn viên không ít lần gây ấn tượng với vòng eo vô cùng quyến rũ và đặc biệt thon gọn. Cũng giống với người bạn của mình, Baifern từng bị dân tình cho rằng quá gầy và không còn khoẻ khoắn như xưa. Nhưng rất nhanh sau đó, người đẹp cũng đã trở lại với body cuốn hút như thuở ban đầu. Ở ngoài 30, cô nàng vẫn toát ra sự năng động và trẻ trung đầy ấn tượng. 

Empty
Empty

Kimmy Kimberley

Kimmy Kimberley cũng là gương mặt lai đình đám của Tbiz với vẻ ngoài sắc sảo và cá tính. Không chỉ đơn thuần gây thương nhớ bởi sự xinh đẹp, Kimmy còn nổi bật với thân hình chuẩn không phải chỉnh cùng đôi chân thon dài và vòng eo săn chắc. Người đẹp khiến nhiều chị em phát hờn khi sở hữu vòng 2 "nói không" với mỡ thừa cũng như có cơ bụng khoẻ khoắn, rất phù hợp với hình tượng mà nữ diễn viên hướng đến. 

Empty
Empty

Bella Ranee

"Nữ thần cổ trang" trên màn ảnh Tbiz nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng và thân hình không kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp. Vòng eo thon gọn và săn chắc chính là điểm khiến bao người phải ngắm nhìn cô nàng. Phong cách mong manh là vậy nhưng Bella lại sở hữu vòng 2 có cơ bụng vô cùng cuốn hút và gợi cảm. Nhan sắc toả sáng như nữ thần nhờ vào gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quá đỉnh của nữ diễn viên là niềm mơ ước của nhiều chị em. 

Empty
Empty

Gypsy Keerati

Vốn sở hữu gương mặt kiêu kỳ cùng phong cách sang chảnh, người đẹp đặc biệt phù hợp với những vai diễn tiểu thư nhà giàu hống hách và đầy kiêu ngạo trong phim. Không chỉ vậy, người đẹp còn gây ấn tượng với body nóng bỏng cùng với cơ bụng phẳn lì. Vòng eo vô cùng quyến rũ của cô nàng khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi. Người đẹp chăm chỉ luyện tập để sở hữu được sắc vóc hoàn mỹ như hiện tại. 

Empty

Các mỹ nhân đình đám trên đây phải duy trì sắc vóc thường xuyên để có thể xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật như diễn viên hay người mẫu ảnh. Không thể phủ nhận rằng, một vòng eo thon giúp cho những người đẹp trở nên nổi bật hơn hẳn, khiến bao người u mê và trầm trồ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link